Tin mới

Thủy Tiên sợ phải ăn Tết ngoài đường, tiêu tan sự nghiệp vì làm từ thiện miền Trung

Chủ nhật, 29/11/2020, 10:30 (GMT+7)

Nhận được số tiền cứu trợ quá lớn, Thủy Tiên tiết lộ lo đến mất ăn mất ngủ. Cô không biết phải làm sao để phân phát hết số tiền hơn 150 tỷ đồng đó, cùng với hàng tá công việc đang chờ đợi ở nhà.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên khởi đầu phong trào cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội suốt 1 tháng qua. Hành trình cứu trợ ban đầu của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng.

Sau khi tổng kết lại, cô nhận được số tiền hơn 150 tỷ đồng từ các tấm lòng hảo tâm khắp trong nước lẫn kiều bào nước ngoài gửi về để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Chia sẻ trong chương trình Chill - Phiêu, bà xã Công Vinh  không bao giờ nghĩ sẽ nhận được số tiền lớn như vậy. Cô chia sẻ trong một ngày, số tiền gửi về tài khoản lên đến 30, 40 tỷ đồng.

Cầm số tiền quá lớn trong tay, Thủy Tiên chịu áp lực rất lớn. Chuyến Từ thiện tại miền Trung chỉ dự định đi 2 ngày rồi về. Ngay ngày đầu tiên, trợ lí đã thông báo công việc rất nhiều, còn bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, chụp hình rồi quay cho người ta chưa trả được, cứ đi thế này biết chừng nào về.

Thế nhưng vừa đi lúc sáng, đến tối tài khoản nhận tiền cứu trợ lại thêm 20 tỷ đồng nữa. Cô lo sợ sẽ không biết làm thế nào để giải quyết hết chỗ tiền này và sợ sẽ bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng lo lắng không biết bao giờ sẽ phát hết số tiền đó và còn đùa rằng "đến Tết có khi còn chưa phát xong".

Nhận được số tiền đó, tôi khá lo, không biết đến bao giờ mới được về, sợ rằng có khi nào Tết năm nay ăn Tết ở ngoài đường không.

Cầm số tiền quá lớn trong tay, có những chuyện xảy ra ngoài sức tưởng tượng của nữ ca sĩ. Điển hình là việc bị các anti fan chỉ trích, thậm chí còn phá nhãn hàng cô đang quảng cáo khiến Thủy Tiên vừa sốc, vừa hoang mang tột độ.

Tôi không thể hiểu tại sao mình đi giúp người khác mà ở nhà lại có người phá nhà mình như thế. Nhiều lúc, tôi mất niềm tin vào công việc mình đang làm. Tôi không biết mình đang làm đúng hay làm sai nữa.

Dù vậy, cô quyết tâm vượt qua mọi thứ. Dù quá nhiều áp lực và thị phi bủa vây nhưng nếu được chọn lại, bà xã Công Vinh vẫn sẽ làm như vậy.

"Dù công việc này là đúng hay sai thì cũng là tôi lựa chọn từ đầu. Vì vậy, dù sự nghiệp của tôi có mất, bản thân tôi cũng chấp nhận", Thủy Tiên bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news