Tin mới

Bị nghi 'đá xéo' Thủy Tiên, Cát Phượng lập tức phân trần

Thứ năm, 26/11/2020, 17:29 (GMT+7)

Cát Phượng mới đây phải lên tiếng giải thích về dòng trạng thái bóng gió trước đó sau khi bị cộng đồng mạng hiểu lầm là cô đang 'đá xéo' Thủy Tiên.

Mới đây, Cát Phượng đã có chia sẻ đáng chú ý trên mạng xã hội khi cô bày tỏ bức xúc về một người phụ nữ. Nữ diễn viên viết: "Bất nghĩa là có thật. Chấm dứt nhé, xem như tui nhìn lầm cô".

Bên dưới những chia sẻ này, nhiều người đã để lại lời hỏi han và khuyên Cát Phượng dù có chuyện gì cũng nên bình tĩnh giải quyết mọi chuyện. Tuy nhiên, một số người lại vô cớ cho rằng nữ diễn viên đang ám chỉ đàn em Thủy Tiên sau những hoạt động Từ thiện thời gian qua.

Cát Phượng từng đăng tải status khiến nhiều người nghi ngờ việc cô "đá xéo" Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Bị đổ oan một cách vô cớ, Cát Phượng đã phải chính thức lên tiếng về chia sẻ trước đó của mình và kể chi tiết về câu chuyện cô đang gặp phải. Theo đó, nữ nghệ sĩ bức xúc với một người bạn chơi thân 20 năm, lúc hoạn nạn khó khăn được giúp đỡ song lại có cách sống không đẹp với cô.

Theo chia sẻ của Cát Phượng, người bạn thân thiết này thường được cô cho vay tiền khi phải đi bệnh viện, gặp khó khăn, hay khi chiếc điện thoại của người này hư, nữ diễn viên cũng lấy điện thoại của mình cho người bạn. Tuy nhiên, chỉ vì Cát Phượng chậm chuyển tiền mà người này quay lưng với cô. Đồng thời, Cát Phượng cũng nhấn mạnh đây là câu chuyện mà cô gặp phải mới đây và hoàn toàn không liên quan đến Thủy Tiên như nhiều người suy diễn.

Cát Phượng khẳng định không "đá xéo" Thủy Tiên. Ảnh: Internet

"Nếu sòng phẳng vậy sao mỗi lần không có tiền vẫn xin tui? Mỗi lần đi bệnh viện vẫn xin tui? Điện thoại hư vẫn xin tui??? Sống bất tình bất nghĩa như vậy với tui thì thôi tui chấm dứt vậy. Và tui có viết 1 status như trên. Status này không liên quan gì đến Thủy Tiên nghe mấy ba mấy má", Cát Phượng phân trần.

Cát Phượng cũng khẳng định, thời gian hiện tại cô đang tập trung và việc kinh doanh và không quan tâm đến những đồn thổi trên mạng xã hội. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng mong mọi người sẽ không chia sẻ thông tin không chính xác về cô.

Cát Phượng từng gặp ồn ào về tình cảm, sự nghiệp trong quá khứ. Ảnh: internet

Trước đây, Cát Phượng cũng đã gặp phải nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm lẫn trong công việc. Bạn trai hiện tại của cô Kiều Minh Tuấn và nữ diễn viên An Nguy từng có thời gian thừa nhận tình cảm dành cho nhau khi đóng phim chung. Tuy nhiên không lâu sau đó xuất hiện những hình ảnh, thông tin "tố" Cát Phượng là người đứng sau, giật dây chuyện tình cảm tay ba để đánh bóng tên tuổi, gây sự chú ý cho bộ phim chuẩn bị ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news