Tin mới

Thủy Tiên đứng giữa vòng vây anti fan vì chuyện làm từ thiện, Trấn Thành nói 1 câu khiến dân mạng dậy sóng

Thứ bảy, 28/11/2020, 22:00 (GMT+7)

Trước rất nhiều ý kiến chỉ trích của anti fan nhắm về phía Thủy Tiên, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ người đàn em.

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên khởi đầu phong trào cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội suốt 1 tháng qua. Hành trình cứu trợ ban đầu của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Tuy nhiên càng về sau, cách vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sử dụng số tiền 150 tỷ đồng cũng như lùm xùm với những hộ dân nhận cứu trợ đã khiến cho vợ chồng nữ ca sĩ nhận về những ý kiến trái chiều.

Trên mạng xã hội, đã có rất nhiều hội nhóm anti Thủy Tiên được lập ra bởi những tranh cãi xoay quanh hoạt động thiện nguyện của vợ chồng nữ ca sĩ tại miền Trung. Những hội nhóm anti fan này thậm chí còn kêu gọi tẩy chay, yêu cầu các nhãn hàng ngừng các hoạt động quảng cáo khiến Thủy Tiên chịu khá nhiều thiệt hại.

Trước làn sóng ý kiến trái chiều liên quan đến việc cứu trợ miền Trung, mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành lên tiếng động viên Thủy Tiên. Theo đó, nam nghệ sĩ chia sẻ và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ MV mới ra mắt của cô và cảm thông cho Thủy Tiên khi trở thành tâm điểm gây tranh cãi suốt thời gian vừa qua.

Trấn Thành chia sẻ: 'Tội em nó! Cũng đã mệt mỏi nhiều rồi! Em sống phải mẹ thương mẹ độ em. Đi hát kiếm tiền lại em ơi! Mọi người ủng hộ em nó hen!'.

Động thái này của MC Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Trong đợt mưa lũ chưa từng có ở miền Trung vừa qua, Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ đứng lên kêu gọi quyên góp. Do bận việc cá nhân, danh hài đã chuyển một phần tiền từ quỹ sang cho ca sĩ Thủy Tiên để thực hiện hộ những hoạt động trợ giúp đồng bào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news