Tin mới

Cấm kỵ tuyệt đối trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

Thứ hai, 10/10/2022, 16:34 (GMT+7)

Hôn lễ của Anh Tú và Diệu Nhi hiện đang trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt ngày hôm nay. 

Hôm nay đám cưới của cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi đã được tổ chức sau 7 năm yêu nhau. Là cặp đôi được người hâm mộ hết lòng ủng hộ nên trước giờ G, nhất cử nhất động về hôn lễ đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Ngoài những khâu chuẩn bị về mặt trang phục, sân khấu thì cư dân mạng còn tò mò về những điều cấm kỵ trong đám cưới của cặp sao.

Cấm kỵ tuyệt đối trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú - Ảnh 1

Theo nguồn tin được cập nhật mới đây, đại diện truyền thông của Diệu Nhi và Anh Tú đã chia sẻ loạt ảnh trong lễ cưới của cặp đôi. Đáng chú ý là khoảnh khắc cô dâu và chú rể đã lên loa nhắc nhở khách mời của mình đang lưu trú bên trong resort đến tham dự ngày trọng đại của mình.

Cũng trong đoạn tin nhắn được phát đi trước thềm lễ cưới ít phút, Anh Tú nhắn nhủ tới mọi người: "Chỉ còn ít phút nữa lễ cưới bắt đầu. Hẹn gặp quý vị tại khu vực lễ đường". Bên cạnh đó, cô dâu Diệu Nhi còn đặc biệt dặn dò dàn khách về việc cấm kỵ đó là không livestream tiệc cưới của mình bằng giọng điệu hài hước: "Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iPhone 14".

Cấm kỵ tuyệt đối trong đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú - Ảnh 2

Được biết trước đó vào ngày 9/10, Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Xuất hiện trong buổi tiệc, cả hai diện trang phục khá đơn giản và gửi lời cảm ơn đến khách mời đã không quản ngại đường xá xa xôi đến chung vui cùng cặp đôi. Buổi tiệc này không hề có trong kịch bản, cũng không có MC nên Diệu Nhi và Anh Tú đã trở thành chủ trì hôn lễ của chính mình.

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, cả hai gắn bó với nhau từ sân khấu kịch qua các vai diễn trong phim lẫn ngoài đời thực. Đều là người nổi tiếng song cặp đôi chọn cách yêu trong yên bình, chính vì vậy suốt một thời gian dài cả hai luôn được công chúng dõi theo ủng hộ.

Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi