Tin mới

Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú

Thứ hai, 10/10/2022, 11:01 (GMT+7)

Trấn Thành không ít lần bật khóc ngay trên sân khấu, chính vì vậy anh từng nhận về những bình luận của dân mạng cho rằng khóc không đúng nơi, đúng chỗ.

Tối ngày 9/10, Diệu Nhi và Anh Tú đã đặc biệt tổ chức một buổi tiệc nhỏ thiết đãi người thân, họ hàng đôi bên và bạn bè showbiz. Bữa tiệc diễn ra ở resort hạng sang tại Phan Thiết cũng là nơi sẽ diễn ra hôn lễ. 

Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú (Ảnh chụp màn hình)
Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên bên cạnh cô dâu chú rể thì tâm điểm của sự chú ý là Trấn Thành và khoảnh khắc anh ngồi khóc được làn truyền. Người đăng tải bức ảnh nhận định ông xã Hari Won đã khóc sướt mướt vì xúc động trước đám cưới của đàn em.

Hình ảnh sau khi được lan truyền đã nhận về không ít lời mỉa mai, cho rằng Trấn Thành khóc quá dễ, không đúng nơi đúng chỗ. Một số bình luận còn gọi anh là "lệ tổ" và lấy nickname "Thành Cry" ra để chế giễu.

Thực tế Trấn Thành chỉ đưa tay lên trán bày tỏ sự bất lực khi bị mời lên làm MC
Thực tế Trấn Thành chỉ đưa tay lên trán bày tỏ sự bất lực khi bị mời lên làm MC
Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây sự thật đã được phơi bày, theo đó khoảnh khắc Trấn Thành khóc là hiểu lầm. Nam MC thực tế không khóc, anh chỉ có động tác đưa tay lên trán tỏ vẻ bất lực khi Diệu Nhi cầu cứu Trấn Thành trở thành MC của buổi tiệc mà vốn không có kịch bản. Chỉ vì một góc quay bất lợi đã khiến khán giả hiểu lầm về anh.

Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú - Ảnh 2
Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú - Ảnh 3
Sự thật bức ảnh Trấn Thành khóc sướt mướt trong đám cưới Diệu Nhi Anh Tú - Ảnh 4

Để tránh sự việc đi xa, đại diện truyền thông của Diệu Nhi đã tiếng nói rõ: "Anh Trấn Thành không khóc trong tiệc Pre-wedding Diệu Nhi - Anh Tú. Khoảnh khắc mọi người đang truyền tay cụ thể là sau khi bất ngờ được mời làm MC từ phía chủ nhà, thái độ gương mặt đó của anh Thành là: Ủa alo, nữa hả?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news