Tin mới

Cẩm Ly bất lực nhắc đến chuyện giải nghệ vì mắc căn bệnh khó chữa

Thứ sáu, 26/11/2021, 09:43 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ về căn bệnh khó chữa vẫn đang hành hạ mà Cẩm Ly còn nhắc đến chuyện giải nghệ vì bệnh tình trở nặng.

Mới đây, Cẩm Ly xuất hiện trong một chương trình truyền hình có những tiết lộ về sức khỏe của mình khiến nhiều người xót xa. Được biết, Cẩm Ly đã từng mắc căn bệnh viêm xoang khó chữa khiến nữ ca sĩ phải ngừng hát một thời gian dài. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang bị căn bệnh xoang hành cho không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà giọng hát cũng không được tốt.

Cẩm Ly tiết lộ về bệnh tình của mình. Ảnh internet
Cẩm Ly tiết lộ về bệnh tình của mình. Ảnh internet

Chính việc ít trình diễn nên đã xuất hiện tin đồn Cẩm Ly giải nghệ lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, nhắc đến tin đồn này, Cẩm Ly khẳng định bản thân chưa có ý định giải nghệ và đợi khi cổ họng hồi phục thì sẽ trở lại với các show diễn.

Trong quá khứ, Cẩm Ly đã từng rơi vào những ngày tháng  lo lắng, tuyệt vọng với căn bệnh viêm xoang này. Suốt 2 năm, "Chị Tư" đã không thể đi hát và phải dành thời gian chữa trị trong nước mắt.

Ông xã Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy đã từng tiết lộ, Cẩm Ly phải đi vái tứ phương từ trong nước đến nước ngoài nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Thậm chí, do uống nhiều thuốc kháng sinh để chữa trị đến nỗi nhờn cả thuốc, có lúc bệnh tình trở nặng cô vẫn quyết giấu, âm thầm chịu đựng. 

Nữ ca sĩ chưa từng có ý định giải nghệ mà vẫn đang tích cực điều trị của mình. Ảnh internet
Nữ ca sĩ chưa từng có ý định giải nghệ mà vẫn đang tích cực điều trị của mình. Ảnh internet

Cẩm Ly là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt ở những thập niên 90. Dù không sở hữu chiều cao như các chân dài nhưng Cẩm Ly lại có giọng hát ngọt ngào cùng lối sống khiêm nhường khiến công chúng vô cùng yêu mến.

Có lẽ ít ai biết được rằng Cẩm Ly đã phải chịu nỗi đau vì bệnh tình đằng sau những nụ cười trên sân khấu. Đến mức nữ ca sĩ còn từng muốn từ bỏ tất cả để lui về hậu trường nhưng cuối cùng cô vẫn cố gắng để vượt qua tất cả.

Thời gian gần đây, Cẩm Ly vẫn đang tích cực điều trị căn bệnh của mình và cô chỉ nhận làm giám khảo trong các chương trình gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Minh Vy