Tin mới

Cẩm Ly bị khán giả nhắc nhở sau khi chia sẻ bài đăng về thói quen chăm sóc sức khỏe giữa mùa dịch

Thứ hai, 26/07/2021, 16:43 (GMT+7)

Cẩm Ly ngay lập tức đã bị khán giả nhắc nhở sau khi nữ ca sĩ có bài đăng về cách chăm sóc sức khỏe giữa thời điểm dịch bệnh.

Mới đây trên trang cá nhân của Cẩm Ly có bài viết đáng chú ý khi nữ ca sĩ tiết lộ về bí quyết chăm sóc sức khỏe của bản thân thời gian gần đây.

Theo đó, Cẩm Ly trong một ngày đã sử dụng khá nhiều loại nước kết hợp giữa sả, gừng và tắc. Đáng chú ý công thức nước uống của 3 loại nguyên liệu này thời gian gần đây còn gây xôn xao MXH khi nó có khả năng phòng ngừa Covid-19.

Cẩm Ly gây chú ý với bài đăng mới nhất của mình. Ảnh: FBNV
Cẩm Ly gây chú ý với bài đăng mới nhất của mình. Ảnh: FBNV

Chưa có bất cứ kết luận hay nghiên cứu nào về Công dụng thực sự của loại nước uống này, thế nhưng những ngày qua, nhiều người vẫn truyền tai nhau công thức được đồn đoán phòng ngừa dịch bệnh. Đặc biệt, sự kết hợp của nguyên liệu nhiều tính nóng là sả và gừng thực chất lại có tác dụng không tốt đến sức khỏe  khi sử dụng với số lượng nhiều và thay nước lọc.

Chính với bài chia sẻ của mình, Cẩm Ly đã gặp phải ý kiến trái chiều của khán giả. Một số lên tiếng khuyên nữ ca sĩ nên hạn chế sử dụng loại nước này. Một số khác lại lên tiếng nhắc nhở Cẩm Ly cần biết chọn lọc thông tin để không lan truyền đến mọi người những tin tức chưa được kiểm chứng, nhất là khi chúng liên quan đến vấn đề sức khỏe ở thời điểm dịch bệnh.

Ngay sau khi bài dăng gây tranh cãi, Cẩm Ly đã lập tức xóa đi bài chia sẻ của mình.

Cẩm Ly đã xóa bài đăng ngay sau khi bị một số CDM nhắc nhở. Ảnh: Internet
Cẩm Ly đã xóa bài đăng ngay sau khi bị một số CDM nhắc nhở. Ảnh: Internet

Cẩm Ly từng là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt ở những năm 2000. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Cẩm Ly ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường âm nhạc bằng những ca khúc bolero trữ tình. Không chỉ vậy, bà xã Minh Vy còn luôn đổi mới dòng nhạc để phù hợp với thời đại.

Những năm gần đây, Cẩm Ly ít đi hát hơn trước nguyên nhân là vì nữ ca sĩ mắc phải bệnh viêm xoang. Sau thời gian điều trị, bà xã Minh Vy bắt đầu tự tin hơn khi tái xuất. Thay vì vai trò ca sĩ, Cẩm Ly xuất hiện nhiều hơn với vai trò giám khảo trong các chương trình gameshow.

Cẩm Ly hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Minh Vy. Ảnh: FBNV
Cẩm Ly hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Minh Vy. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nghiệp, ca sĩ Cẩm Ly còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ông xã Cẩm Ly chính là nhân vật đình đám nhạc sĩ Minh Vy, đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc của nhiều gameshow ăn khách, đình đám. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Minh Vy Covid-19