Tin mới

Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi'

Thứ năm, 25/11/2021, 23:20 (GMT+7)

Trailer Mặt nạ gương tập 14 mang đến nhiều tình tiết mới khi thật trùng hợp, Mai suýt gặp biến cố lớn, may nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của Khải mà thoát nạn.

Trailer Mặt nạ gương tập 14 mang đến nhiều tình tiết mới khi mối quan hệ của Mai và Khải ngày một tình cảm. Tuy nhiên, cô nàng bất ngờ suýt đối diện với vận hạn lớn.

Trailer Mặt nạ gương tập 14 mở đầu với lời cảnh cáo đáng sợ của bà Diễm. Không rõ bà Diễm tại sao lại biết được những gì xảy ra, thế nhưng không thể không nghi ngờ có bàn tay của bà trong sự việc này.

Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi' - Ảnh 1
Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi' - Ảnh 2

Trailer Mặt nạ gương tập 14 tiếp tục với cuộc gặp gỡ giữa Mai và Khải, cả hai trò chuyện cực vui vẻ và có những hành động tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên giữa lúc này, bất ngờ một viên gạch từ trên cao rơi xuống đúng chỗ Mai đang đứng, may nhờ có sự bảo vệ của Khải ở bên mà Mai thoát nạn. Tuy nhiên, sự việc này đặt ra nghi ngờ về việc Mai bị một thế lực nào đó ngầm tấn công.

Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi' - Ảnh 3
Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi' - Ảnh 4

Trailer Mặt nạ gương tập 14 còn hé lộ sự hoài nghi về bà giúp việc trong ông Nghị. Thấy bà giúp việc nhanh tay lấy điện thoại quay lại cảnh vợ mình bất bình thường, ông Nghị không khỏi lo lắng về việc xuất hiện "tai mắt" trong nhà. Tuy nhiên, bà giúp việc một mực phủ nhận cáo buộc của ông Nghị và dường như có điều chưa thể nói thành lời.

Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi' - Ảnh 5
Mặt nạ gương tập 14: Mai suýt gặp hạn lớn, ông Nghị lớn tiếng tra khảo 'kẻ tình nghi' - Ảnh 6

Mặc cho bà giúp việc đang lo sợ, ông Nghị quyết tạo áp lực để bà có thể khai ra kẻ đang đứng đằng sau thâu tóm mọi việc.

Đón xem Mặt nạ gương tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 26/11 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news