Tin mới

Cẩm Ly bị khui lại câu nói năm xưa liên quan đến mối quan hệ với Đan Trường giữa ồn ào ly hôn

Thứ hai, 19/07/2021, 14:22 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly bị cư dân mạng khui lại câu nói năm xưa liên quan đến mối quan hệ với Đan Trường giữa ồn ào ly hôn Thủy Tiên. 

Những ngày qua, công chúng không khỏi tiếc nuối khi ca sĩ Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên chính thức ly hôn sau 8 năm gắn bó bên nhau. Nguyên nhân ly hôn được Thủy Tiên cho biết là do khoảnh cách địa lý cũng như tâm hồn không khớp với nhau.

Cẩm Ly - Đan Trường: Cặp tình nhân trong âm nhạc ngọt ngào. Ảnh internet
Cẩm Ly - Đan Trường: Cặp tình nhân trong âm nhạc ngọt ngào. Ảnh internet

Sau thông tin Đan Trường ly hôn Thủy Tiên, cư dân mạng lại bất ngờ khui lại câu nói năm xưa của "người tình âm nhạc" Cẩm Ly về mối quan hệ với ca sĩ Đan Trường. Nữ ca sĩ cho biết: "Chúng tôi rất ăn ý với nhau, tới mức khán giả nhìn vào tưởng yêu nhau. Thậm chí, ba mẹ tôi ngày xưa còn bảo: “Ánh mắt hai đứa này nhìn nhau rõ ràng có tình cảm, nói không có tình cảm là không tin được. Chồng tôi - Minh Vy hay Thủy Tiên - vợ Đan Trường chưa bao giờ ghen với chuyện chúng tôi tình cảm trên sân khấu. Bản thân chúng tôi không có gì phải sợ”.

Đan Trường và Cẩm Ly trong một sản phẩm âm nhạc đình đám. Ảnh internet
Đan Trường và Cẩm Ly trong một sản phẩm âm nhạc đình đám. Ảnh internet

Chia sẻ của ca sĩ Cẩm Ly bỗng dưng hot trở lại giữa thời điểm Đan Trường ly hôn với Thủy Tiên. Cẩm Ly và Đan Trường là cặp tình nhân trong âm nhạc gắn bó với nhau hơn 20 năm qua. Mỗi lần bước lên sân khấu hay ra mắt sản phẩm, ca hai lại khiến công chúng đắm chìm trong một mối tình ngọt ngào, lãng mạn. 

Dù làm tình nhân ăn ý và đầy ngọt ngào trên sân khấu xong ngoài đời giữa Đan Trường và Cẩm Ly chưa từng xuất hiện tin đồn tình cảm riêng tư. Mối quan hệ của cặp đôi vô cùng trong sáng và thân thiết. 

Đan Trường chia tay Thủy Tiên sau 8 năm chung sống khiến fan tiếc nuối. Ảnh internet
Đan Trường chia tay Thủy Tiên sau 8 năm chung sống khiến fan tiếc nuối. Ảnh internet

Năm 2013, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn nên vợ nên chồng. Khi đó, Đan Trường là một ca sĩ nổi tiếng, điển trai còn bà xã là doanh nhân giàu đó, nhan sắc không quá nổi bật. Sự chênh lệch về gia thế và nhan sắc sắc của cả hai từng là chủ đề bàn tán của dư luận, nhiều người cho rằng cả hai kết hôn là hợp đồng, Đan Trường vì tiền mà cưới... 8 năm chứng minh hôn nhân hạnh phúc nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn chọn dừng bước đầy bất ngờ.

Nhiều tin đồn cho rằng, thực tế, Thủy Tiên đã đệ đơn ly hôn từ năm 2017. Dù đường ai nấy đi nhưng Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn luôn tôn trọng và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news