Tin mới

Vợ cũ Đan Trường có hành động lạ sau khi xác nhận ly hôn chưa đầy 1 ngày

Thứ hai, 19/07/2021, 11:42 (GMT+7)

Vợ cũ Đan Trường mới đây đã có hành động gây chú ý sau khi lên tiếng các nhận ly hôn nam ca sĩ trên trang cá nhân. 

Thông tin cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm kín tiếng của Đan Trường bà xã doanh nhân Thủy Tiên tan vỡ mới đây đã khiến không ít người giật mình nuối tiếc. 

 

Mặc dù thông tin này được chính vợ cũ Đan Trường chia sẻ nhưng vẫn khiến không ít người cảm thấy hoài nghi và ngỡ ngàng. 

Dòng trạng thái mới nhất gây chú ý của vợ cũ Đan Trường. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái mới nhất gây chú ý của vợ cũ Đan Trường. Ảnh: Facebook

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi đưa thông tin đến CĐM, vợ cũ Đan Trường- nữ doanh nhân Thủy Tiên đã bất ngờ có động thái gây chú ý khi âm thầm vào những bài đăng cũ của mình cách đó 2 tháng với nội dung 'Chẳng những ba nghe con hát bị giật mình mà mẹ cũng bị lây theo' để 'thả tim'.

       >>Có thể quan tâm: Nàng hậu từng dính tin đồn cặp kè với Lý Hùng và loạt ảnh nhan sắc hiếm hoi sau hơn 1 thập kỷ ẩn tích

Phải chăng vợ cũ Đan Trường đang hồi tưởng lại quá khứ hạnh phúc với khoảnh khắc ấm áp của gia đình nhỏ trước khi tan vỡ. 

Vợ cũ Đan Trường có hành động lạ sau khi xác nhận ly hôn chưa đầy 1 ngày - Ảnh 1

 

Gia đình nhỏ từng hạnh phúc của anh Bo Đan Trường. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ từng hạnh phúc của anh Bo Đan Trường. Ảnh: Internet

Trước đó, trong bức tâm thư bộc bạch ly hôn, khi nhắc đến con trai mình là Thiên Từ, vợ cũ Đan Trường cho biết Thiên Từ là cậu bé mạnh mẽ và tự lập, xung quanh còn có sự quan tâm và yêu thương của mọi người nên Thủy Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và cảm thông cho quyết định này của mình và Đan Trường.

Nhiều người cho răng cuộc hôn nhân giữa Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên vốn đã rạn nứt từ lâu và khi 'giọt nước tràn ly' thì việc lựa chọn rời đi là điều khó có thể tránh khỏi. 

Cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Trong suốt 8 năm năm hôn nhân, Đan Trường không chỉ không đeo nhẫn cưới mà còn thừa nhận mình và vợ cũ khắc khẩu đến mức đi diễn vẫn phải ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau do khắc khẩu. 

Do tính chất công việc nên Thủy Tiên định cư tại Mỹ còn Đan Trường đi lại giữa 2 nước để chăm sóc gia đình cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Chính điều này khiến cặp đôi dần rạn nứt và chính Thủy Tiên từng thừa nhận đôi lúc mình giống như một 'bà mẹ đơn thân'. 

Đan Trường và vợ cũ thông báo ly hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Đan Trường và vợ cũ thông báo ly hôn khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Việc Đan Trường thường xuyên liên tục đi về Mỹ và Việt Nam để phục vụ cho công việc ca hát được xem là một trong những lý do khiến tình cảm vợ chồng xa cách. 

Trước thông tin ly hôn, giọng ca Cung đàn tình yêu chỉ nói khá ngắn gọn rằng mình rất tiếc khi thông báo điều này nhưng cả anh vợ cũ của mình đều mong khán giả hiểu và thông cảm. 

Phía quản lý của Đan Trường cho biết cặp đôi chấp nhận ly hôn trong văn minh, vẫn trò chuyện và có mối quan hệ tốt đẹp. Con trai sẽ do vợ cũ của ca sĩ Đan Trường nuôi dưỡng. 

Vị quản lý của Đan Trường cũng phủ nhận chuyện mâu thuẫn và ghen tuông cũng như tranh chấp tài sản xoay quanh vụ ly hôn của Đan Trường và vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đan Trường