Tin mới

Cẩm Ly lộ diện với thần sắc gây chú ý sau khi đối mặt với nguy cơ không thể đi hát

Thứ năm, 09/12/2021, 11:15 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly lộ diện với thần sắc gây bất ngờ sau khi khiến fan lo lắng vì đối diện với nguy cơ không thể đi hát vì sức khỏe gặp vấn đề.

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly đã tham gia một sự kiện của đàn em và ngay lập tức được truyền thông chú ý. Có mặt trong sự kiện, fan của Cẩm Ly đã vô cùng vui mừng khi thấy nữ ca sĩ vẫn khỏe mạnh, tươi cười rạng rỡ không như một số tin đồn.

Cẩm Ly lộ diện với thần sắc tươi tắn trong sự kiện mới đây. Ảnh internet
Cẩm Ly lộ diện với thần sắc tươi tắn trong sự kiện mới đây. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn báo tin vui đến các fan khi cho hay bệnh tình của mình đã ổn định và bắt đầu quay trở lại đi hát nhiều hơn. Bà xã Minh Vy cho biết đúng là trước đây cô gặp vấn đề sức khỏe có nguy cơ làm ảnh hưởng đến giọng hát. Tuy nhiên không vì vậy mà Cẩm Ly từ bỏ nghiệp ca hát của mình. Nữ ca sĩ trong thời gian điều trị bệnh vẫn nhận lời tham gia các gameshow với vai trò giám khảo, huấn luyện viên. 

Cẩm Ly báo tin vui khi bệnh tình đã ổn định và sẽ quay lại sân khấu đi hát nhiều hơn. Ảnh internet
Cẩm Ly báo tin vui khi bệnh tình đã ổn định và sẽ quay lại sân khấu đi hát nhiều hơn. Ảnh internet

Thời gian qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Cẩm Ly phải tạm dừng sự nghiệp ca hát vì căn bệnh viêm xoang khó chữa. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không đúng, thực tế, bà xã nhạc sĩ Minh Vy vẫn miệt mài với nghề ở nhiều vai trò khác nhau.

Trước đây, ca sĩ Cẩm Ly cũng từng bật khóc nức nở khi phải đối diện với căn bệnh có nguy cơ phá hủy giọng hát của mình. Nữ ca sĩ đã phải ra chữa trị từ trong nước đến ngoài nước để có thể cứu vãn tình hình. Và rất may, đến nay, giọng ca "Chim trắng mồ côi" đã ổn định sức khỏe và tự tin quay trở lại sân khấu.

Cẩm Ly từng bật khóc khi nhắc về bệnh tình của mình. Ảnh internet
Cẩm Ly từng bật khóc khi nhắc về bệnh tình của mình. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Cẩm Ly làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc. Sở hữu chất giọng trữ tình, dân ca ngọt ngào, Cẩm Ly nhanh chóng trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ông xã là nhạc sĩ Minh Vy, Cẩm Ly trở thành một hiện tượng âm nhạc đình đám. 

>> Xem thêm: Trở thành 'bà chủ tịch', Vy Oanh ẩn ý khoe món quà 'khủng' của chồng đại gia tặng

Ca sĩ Cẩm Ly bên ông xã tài giỏi - nhạc sĩ Minh Vy. Ảnh internet
Ca sĩ Cẩm Ly bên ông xã tài giỏi - nhạc sĩ Minh Vy. Ảnh internet

Suốt nhiều năm qua, Cẩm Ly vẫn luôn giữ phong độ và miệt mài với nghề. Là ca sĩ của hàng loạt hit đình đám một thời, Cẩm Ly sở hữu khối tài sản kếch xù cùng ông xã tài giỏi Minh Vy. Tuy nhiên, điều công chúng luôn ngưỡng mộ ở nữ ca sĩ là lối sống giản dị, khiêm tố, không phô trương, không đánh bóng tên tuổi.

Hiện tại, Cẩm Ly đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng tài năng và hai cô công chúa đáng yêu. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của vợ chồng Cẩm Ly khiến bao người ngưỡng mộ vì suốt hơn 1 thập kỷ qua chưa từng có bất kỳ tin đồn không hay nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news