Tin mới

Trở thành 'bà chủ tịch', Vy Oanh ẩn ý khoe món quà 'khủng' của chồng đại gia tặng

Thứ năm, 09/12/2021, 10:40 (GMT+7)

Trở thành "bà chủ tịch", Vy Oanh ẩn ý được ông xã tặng biệt thự, còn "vỗ mặt" những kẻ nói mình "sống ảo".

Cách đây ít giờ, Vy Oanh check-in tại một căn biệt thự theo nữ ca sĩ miêu tả thì "Lưng tựa núi, mặt giáp biển", phong cảnh hữu tình. Với địa thế như trên, căn biệt thự này chắc hẳn thuộc tầm đắt đỏ. 

Vy Oanh ẩn ý được chồng đại gia tặng biệt thự. Ảnh FBNV
Vy Oanh ẩn ý được chồng đại gia tặng biệt thự. Ảnh FBNV

Đặc biệt, Vy Oanh còn chốt dòng trạng thái bằng một câu ẩn ý: "Bõ công theo ba em". Điều này khiến fan đặt nghi vấn, căn biệt thự này là do chồng Vy Oanh mua tặng vợ. Tuy nhiên, hiện tại, giọng ca "Đồng xanh" vẫn chưa lên tiếng xác nhận mình có phải là chủ sở hữu của căn biệt thự đắt đỏ này không.

Trở thành 'bà chủ tịch', Vy Oanh ẩn ý khoe món quà 'khủng' của chồng đại gia tặng - Ảnh 1
Vy Oanh thừa nhận 1 sự thật phũ phàng là mình không đẹp khi bị cư dân mạng chê lạm dụng photoshop. Ảnh FBNV
Vy Oanh thừa nhận 1 sự thật phũ phàng là mình không đẹp khi bị cư dân mạng chê lạm dụng photoshop. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, sắc vóc của Vy Oanh cũng trở thành chủ đề gây chú ý. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Vy Oanh sau khi sinh con thứ 3 một thời gian đã lấy lại dáng một cách đáng ngưỡng mộ.

Thậm chí, có cư dân mạng còn bức xúc thay Vy Oanh khi nhắc lại sự việc nữ ca sĩ bị tố phụ thuộc photoshop mỗi khi chụp ảnh, lạm dụng kéo chân, chỉnh ảnh. Vỗ mặt những kẻ khiếm nhã, Vy Oanh tự thừa nhận bản thân mình không hoàn hảo, không đẹp nên cho mọi người bình phẩm thoải mái: "Lâu dài thì hình thức chỉ là một phần không phải tất cả chị ạ. Em có đẹp đâu, phê bình thoải mái nha".

>> Xem thêm: Thỏa thuận ngầm của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong hôn nhân

Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc viên mãn giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Vy Oanh khoe gia đình hạnh phúc viên mãn giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau cuộc "khẩu chiến" với bà Nguyễn Phương Hằng. Bị nữ đại gia Bình Dương tố làm "tiểu tam", đẻ thuê cho đại gia, Vy Oanh lập tức phản pháo. Không chỉ vậy, "giọng ca" Đồng xanh còn làm đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. 

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù bị kẻ xấu tung tin đồn hãm hại, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau như vỗ mặt nữ đại gia Bình Dương. Càng bị tung tin đồn thất thiệt, Vy Oanh càng chứng minh mình mạnh mẽ và có một gia đình vạn người mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news