Tin mới

Cẩm Ly ra mắt MV mới “Ngày hạnh phúc” trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Thứ năm, 14/08/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong MV mới "Ngày hạnh phúc" nữ ca sỹ Cẩm Ly thực hiện trùng với kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong MV mới "Ngày hạnh phúc" nữ ca sỹ Cẩm Ly thực hiện trùng với kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này.

Đang làm ban giám khảo The Voice Kids, công việc cũng rất bận rộn nhưng ca sỹ Cẩm Ly vẫn không quên dành thời gian chuân bị cho dự án album nhạc trẻ mà cô đã ấp ủ thực hiện suốt thời gian qua.

Chị Tư Cẩm Ly xinh đẹp, nhí nhảnh khi làm cô dâu

Trong abum mới – Ngày hạnh phúc, Cẩm Ly đã hóa thân thành cô dâu hài hước, đáng yêu. Nhưng cặp tình nhân đang trên đường đến nơi làm lễ cưới lại gặp những sự cố hi hữu cản trở. Trong MV này, do thời điểm quay clip cũng là kỷ niệm 10 năm ngày cưới, cả 2 vợ chồng chị Tư đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt.

Là một trong những cặp đôi đẹp cảu giới nghệ sĩ, Ca sĩ Cẩm Ly và chồng nhạc sĩ Minh Vy đã gắn bó với nhau như hình với bóng suốt 10 năm nay. Nhạc sĩ Minh Vy vừa là chồng, là đạo diễn, nhạc sỹ, nhà sản xuất và cũng là người đã đưa Cẩm Ly từ một ca sỹ mới toanh trở thành một trong những cái tên đình đám của showbiz Việt. Ngay cả việc huấn luyện học trò nhí The Voice Kids, Minh Vy cũng góp công không nhỏ trong việc hỗ trợ vợ làm tốt vai trò Huấn luyện viên.

Cẩm Ly và Minh Vy kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong MV mới 

Nữ ca sĩ Cẩm Ly rất ít chia sẻ hình ảnh gia đình với giới truyền thông. Mới đây, 2 cô công chúa của Cẩm Ly đã xuất hiện, 2 bé Cẩm Uyên và Cẩm Anh, tên thường gọi ở nhà là bé Thỏ và bé La. Bé Thỏ năm nay gần 9 tuổi, còn bé La vừa tròn 6 tuổi. Cả hai đều thông minh và ngoan ngoãn. 

Đóng cặp cùng với Cẩm Ly trong MV Ngày hạnh phúc là nam diễn viên Quốc Trầm. Album và MV nhạc trẻ mới được giới thiệu vào ngày 31/8 tới. Dự kiến, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Phương Thanh, Quang Linh, Quốc Đại, Quách Ngọc Ngoan, Lam Trường và các thí sinh The Voice Kids sẽ góp mặt chung vui cùng cô trong ngày ra mắt album.

T. Lương ( Tổng Hợp Zing, Keenh14.vn, khampha.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news