Tin mới

Cẩm Ly thừa nhận một sự thật phũ phàng sau khi trải qua căn bệnh khó chữa

Thứ tư, 22/12/2021, 14:37 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly nghẹn ngào thừa nhận một sự thật phũ phàng sau khi trải qua căn bệnh khó chữa.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, ca sĩ Cẩm Ly đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Chứng kiến thế giới cũng như nơi mình đang sinh sống phải đối mặt với đại dịch suốt thời gian dài vừa qua, đã có không ít người ra đi mãi mãi, ca sĩ Cẩm Ly thừa nhận bản thân cảm thấy cuộc sống mong manh, vô thường, không biết trước được điều gì.

"Tôi tự thấy cuộc đời này vô thường quá, sống chết không biết thế nào, nên nhắc mình đừng đòi hỏi, mong đợi quá nhiều ở thời điểm này, phải cố gắng cống hiến hơn nữa" - Cẩm Ly chia sẻ.

Cẩm Ly thừa nhận một sự thật phũ phàng sau khi trải qua căn bệnh khó chữa. Ảnh internet
Cẩm Ly thừa nhận một sự thật phũ phàng sau khi trải qua căn bệnh khó chữa. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bà xã Minh Vy cho biết thời điểm đất nước căng mình chống dịch cô đang gặp phải vấn đề sức khoẻ nên không thể cùng đồng nghiệp lăn xả bên ngoài. Tuy nhiên, ca sĩ Cẩm Ly cho biết không thể giúp sức nhưng cô và gia đình cũng đóng góp gạo, nhu yếu phẩm đến lực lượng tuyến đầu. 

Cẩm Ly thừa nhận một sự thật phũ phàng sau khi trải qua căn bệnh khó chữa - Ảnh 1

Chia sẻ của ca sĩ Cẩm Ly khiến khán giả xúc động. Nhiều người cũng cùng quan điểm với giọng ca "Chim trắng mồ côi" cho rằng, cuộc sống ngày càng mong manh, chỉ cần được khoẻ, sống bên nhau đã là hạnh phúc lắm rồi.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Cẩm Ly phải tạm dừng sự nghiệp ca hát vì căn bệnh viêm xoang khó chữa. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không đúng, thực tế, bà xã nhạc sĩ Minh Vy vẫn miệt mài với nghề ở nhiều vai trò khác nhau.

Cẩm Ly từng nghẹn ngào nói về bệnh tình của mình. Ảnh internet
Cẩm Ly từng nghẹn ngào nói về bệnh tình của mình. Ảnh internet

Trước đây, ca sĩ Cẩm Ly cũng từng bật khóc nức nở khi phải đối diện với căn bệnh có nguy cơ phá hủy giọng hát của mình. Nữ ca sĩ đã phải ra chữa trị từ trong nước đến ngoài nước để có thể cứu vãn tình hình. Và rất may, đến nay, giọng ca "Chim trắng mồ côi" đã ổn định sức khỏe và tự tin quay trở lại sân khấu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news