Tin mới

Showbiz 24h: Công an kết luận vụ 14 tỷ của Hoài Linh, Hòa Minzy đau lòng vì quý tử đầu lòng

Thứ tư, 22/12/2021, 14:26 (GMT+7)

Showbiz 24h: Công an kết luận vụ 14 tỷ của Hoài Linh; Hòa Minzy đau lòng vì quý tử đầu lòng....

Đang rối như tơ vò, 1 doanh nhân đình đám lại gây xôn xao khi đưa ra tuyên bố chấn động về Thương Tín

Suốt nhiều ngày qua, lùm xùm xoay quanh chuyện NS Trịnh Kim Chi giúp đỡ Thương Tín nhưng lại rước về tai tiếng đã nhận được quan tâm của dư luận. Trên mạng xã hội, khán giả đang chia thành 2 phe đối lập, một số lên tiếng bênh vực Trịnh Kim Chi và cho rằng NS Thương Tín quá vô ơn, số còn lại yêu cầu làm rõ trắng đen, tung đầy đủ sao kê chi tiết số tiền mà các nhà hảo tâm hỗ trợ đàn anh.

Chưa biết ai đúng ai sai, thế nhưng không ít người tỏ ra bất bình và mong muốn lùm xùm nhanh khép lại. Mới đây, doanh nhân Lương Hoàng Anh cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc Thương Tín - Trịnh Kim Chi với từ ngữ xéo xắt. 

Showbiz 24h: Công an kết luận vụ 14 tỷ của Hoài Linh, Hòa Minzy đau lòng vì quý tử đầu lòng - Ảnh 1

Cụ thể, Lương Hoàng Anh đã đính kèm ảnh chụp màn hình từ báo Thanh Niên về thông tin phía bảo hiểm lên tiếng khi Thương Tín tố Trịnh Kim Chi mập mờ tiền bạc. Kèm theo đó cô tiết lộ mình từng có trải nghiệm tương tự nên rất sợ hãi, nhất là chuyện cờ bạc. Nữ doanh nhân thẳng thừng tuyên bố không nên dây dưa với hạng người này.

Liên quan đến ồn ào mập mờ tiền nong, mới đây phía bảo hiểm cho biết công ty không có điều khoản thu tiền một lần (10 năm) nên đã tư vấn vợ chồng Thương Tín đóng mỗi năm một lần. Thời điểm đó Trịnh Kim Chi đã đứng ra đóng số tiền này. Vợ Thương Tín là người đứng tên trong hợp đồng bảo hiểm của con vì sức khỏe nam nghệ sĩ không đảm bảo.

Công an kết luận bất ngờ vụ NS Hoài Linh bị tố 'ngâm' 14 tỷ tiền cứu trợ miền Trung

Theo tin tức từ Tiền Phong, mới đây Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm, liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh, sinh năm 1969, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, NS Hoài Linh bị 4 cá nhân ở TPHCM, Hà Nội và tỉnh Bình Thuận tố giác về hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Qua quá trình tiếp nhận đơn tố giác, tiến hành điều tra, xác minh thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Đến ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: "Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật" - Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nêu.

Showbiz 24h: Công an kết luận vụ 14 tỷ của Hoài Linh, Hòa Minzy đau lòng vì quý tử đầu lòng - Ảnh 2

Như đã thông tin trước đó, lùm xùm Từ thiện của NS Hoài Linh nổ ra vào khoảng cuối tháng 5/2021. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo ông Hoài Linh "ngâm" hơn 14 tỷ đồng hỗ trợ miền Trung. Sau khi bị Cộng đồng mạng bày tỏ thắc mắc, Hoài Linh đã đăng tải một video thừa nhận sự thiếu sót và chậm trễ trong quá trình giải ngân 14 tỷ đồng do các nhà hảo tâm quyên góp vào tháng 10/2020.

Sau đó, NS Hoài Linh đã nhờ ekip của mình đi miền Trung cứu trợ vào tháng 6/2021, tức là nửa năm sau khi kêu gọi số tiền này mới đến tay người dân. Cuối cùng ekip giải ngân hết số tiền 15,2 tỷ đồng. Qua clip được đăng tải trên trang cá nhân, NS Hoài Linh cũng đã tung hình ảnh kèm tài liệu sao kê minh bạch và khẳng định "không làm mẻ một đồng nào của công chúng".

Đăng ảnh quý tử, Hòa minzy không khỏi đau lòng vì điều này

Theo đó, nữ ca sĩ đã tiết lộ hình ảnh cuộc trò chuyện của mình với quý tử đầu lòng cùng dòng chú thích 'Con yêu của mẹ, con ngoan quá làm mẹ đau lòng luôn á. Cảm ơn con đã ngoan ngoãn cho mẹ yên tâm đi làm, mẹ sắp xong việc rồi mẹ về với Bo'.

Trong hình ảnh này, nhóc tì này cười rất tươi cùng cặp má bánh bao phúng phính vô cùng đáng yêu. Nhưng trái ngược với biểu cảm đáng yêu của bé Bo, Hòa Minzy lại để lộ gương mặt như sắp khóc bởi cô đang quay trở lại với công việc, hoạt động trong showbiz và nhờ nhà ngoại chăm sóc.

Showbiz 24h: Công an kết luận vụ 14 tỷ của Hoài Linh, Hòa Minzy đau lòng vì quý tử đầu lòng - Ảnh 3

Trước đó, Hòa Minzy từng tâm sự xúc động khi chuẩn bị phải xa con. Theo đó, cô quyết định trở lại với công việc và các dự án nên không có thời gian trọn vẹn dành cho con mà phải nhờ sự hỗ trợ từ mẹ ruột. 

Bé Bo - Quý tử nhà Hòa Minzy được biết đến là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM bởi sự đáng yêu, lém lỉnh và thông minh. Trang cá nhân của quý tử nhà Hòa Minzy cũng nhận được sự theo dõi khủng sau nhiều video 'gây bão' CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news