Tin mới

Lý Nhã Kỳ đẹp xuất sắc khi đọ dáng cạnh đàn em: Dân tình phát hiện ra chi tiết 'bất ổn'

Thứ năm, 14/12/2023, 14:31 (GMT+7)

Hiện diện bên cạnh đàn em Nam Thư, Ký Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Tuy nhiên xuất hiện 1 chi tiết bất ổn khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Mới đây tại một bữa tiệc, Lý Nhã Kỳ đã có màn đọ sắc cùng đàn em Nam Thư. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung hơn tuổi. Đặc biệt, dù lên đồ trong cả một set đồ đen thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn rất thời thượng khi khéo léo sử dụng các phụ kiện như boot, thắt lưng làm điểm nhấn khiến hình ảnh của cô không chỉ trẻ trung, xinh đẹp mà còn phảng phất sự huyền bí khó cưỡng.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc bên đàn em Nam Thư. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đọ sắc bên đàn em Nam Thư. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ở một vài khoảnh khắc, cư dân mạng đã vô tình nhìn ra một điểm bất thường trong set đồ của Lỹ Nhã Kỳ. Nếu như nữ diễn viên lựa chọn chiếc quần tất đen để cung tone màu với set đồ thì ở những bức hình này, phần đùi của tất quần lại xuất hiện những lỗ như vết rách của chiếc tất.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý với phần tất quần nghi bị rách khiến tổng thể set đồ thiếu đi sự hoàn hảo. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ gây chú ý với phần tất quần nghi bị rách khiến tổng thể set đồ thiếu đi sự hoàn hảo. Ảnh: Internet

Hình ảnh này khiến dân tình xôn xao bàn tán. Người thì cho rằng đây là chi tiết khiến set đồ của Lý Nhã Kỳ không được hoàn hảo. Người thì lại nhận định đây chính là chủ đích của nữ đại gia showbiz để có sự hiện diện nổi bật, gây chú ý hơn tại sự kiện này.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Cô bén duyên với nghệ thuật từ năm 2005 với tác phẩm Tình yêu còn mãi. Thời gian sau đó, nữ diễn viên vẫn đều đặn đi đóng phim xen lẫn là đóng kịch. Tác phẩm nổi tiếng nhất trong hoạt động nghệ thuật của cô phải kể đến bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Song song với hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn tham gia nhiều hoạt động kinh doanh, hoạt động xã hội và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Lý Nhã Kỳ đẹp xuất sắc khi đọ dáng cạnh đàn em: Dân tình phát hiện ra chi tiết 'bất ổn' - Ảnh 1
 
Lý Nhã Kỳ trẻ trung, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ trẻ trung, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Đến nay, dù đã bước qua tuổi 40 thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn còn độc thân. Xinh đẹp, thành công, danh tiếng nhưng vẫn lẻ bóng, Lý Nhã Kỳ được công chúng gọi với danh xưng mỹ nhân độc thân quyến rũ bậc nhất làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ Nam Thư