Tin mới

Video: Cẩm Ly khóc nức nở trên sân khấu, lý do đằng sau khiến khán giả càng thêm xúc động

Thứ sáu, 22/09/2023, 20:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc ca sĩ Cẩm Ly nức nở trên sân khấu khiến những người theo dõi không khỏi nghẹn ngào và nhanh chóng lý giải được nguyên nhân.

Cẩm Ly là nữ ca sĩ dành được nhiều tình cảm của công chúng. Với hơn 20 năm trong nghề, nữ ca sĩ đã trải qua các thời kỳ, các dòng nhạc và vẫn giữ vững được "chất" riêng của mình khi sở hữu giọng hát cao vút, trong sáng theo thời gian. Giờ đây, khi gắn mình với dòng nhạc dân gian, Cẩm Ly vẫn gặt hái được thành công và nhận được sự công nhận của công chúng.

Mới đây một đoạn video ghi lại cảm xúc của Cẩm Ly trên sân khấu âm nhạc đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo đó, khi đang thể hiện ca khúc 'Còn thương rau đắng mọc sau hè', nữ ca sĩ đã khóc nức trên sân khấu. Có lẽ nguyên nhân vì màn thể hiện quá đỗi nhập tâm mà Cẩm Ly không kìm được lòng mình. 

Dòng cảm xúc này cũng chứng minh cho sự chuyên tâm với từng ca khúc Cẩm Ly thể hiện cũng như sự nghiêm túc, niềm đam mê với âm nhạc của Cẩm Ly. Chính điều này càng khiến khán giả và người hâm mộ thêm trân trọng nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news