Tin mới

Em gái Cẩm Ly trở về Việt Nam, nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 28/09/2023, 14:41 (GMT+7)

Lần trở về này, em gái Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương một mình quay về Việt Nam dự ngày giỗ Tổ.

Gần đây, Hà Phương đã quay về Việt Nam để tham gia lễ giỗ Tổ cùng đồng nghiệp. Dù ở xa, em gái của ca sĩ Cẩm Ly đã không ngần ngại bay về quê nhà. Trong những bức ảnh mới, Hà Phương tỏa sáng, phủ nhận mọi đồn thổi về việc can thiệp nhan sắc. Cô diện trang phục cổ điển, tạo nên hình ảnh một quý cô sang trọng của thập niên 90.

Em gái Cẩm Ly trở về Việt Nam, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
 
Hà Phương xuất hiện trong ngày giỗ Tổ. Ảnh: FBNV
Hà Phương xuất hiện trong ngày giỗ Tổ. Ảnh: FBNV

Hà Phương chia sẻ: "Với Hà Phương, ngày giỗ Tổ là ngày rất thiêng liêng của người làm nghệ thuật, đồng thời là dịp mọi người tụ họp trong suốt thời gian làm nghề và dành cho nhau những lời khuyên, góp ý quý báu. Hà Phương tin chắc sau mỗi lần tụ họp như vậy mọi người đều có những định hướng, sự phát triển riêng để mà năm sau đúng dịp giỗ Tổ thì lại được gặp nhau trò chuyện, hỏi thăm và gửi những lời chúc cho nhau đầy tốt đẹp".

Ngoài việc tham gia lễ giỗ Tổ, Hà Phương cũng dành thời gian ở lại Việt Nam để chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật cùng với Trần Sang và Thái San.

Ca sĩ Hà Phương có chồng là doanh nhân thành công tại Mỹ. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Hà Phương có chồng là doanh nhân thành công tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Daily Mail đưa tin về tỷ phú Chính Chu - chồng cũ của Hà Phương - đang hẹn hò với một siêu mẫu Nga. Điều này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Hà Phương. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông qua một video trên Youtube, khẳng định mọi thông tin trên là không chính xác và gia đình cô vẫn rất hạnh phúc.

"Tôi rất mệt mỏi về vấn đề này. Lúc trước tôi ở nhà thì một số người lại cho rằng tôi ở nhà ăn bám. Khi tôi đi hát trở lại họ lại nói tôi với ông xã có chuyện. Không biết sống sao cho vừa lòng nữa!

Người hâm mộ, nhất là các bác lớn tuổi khi nghe tin như vậy lo lắng nhắn hỏi tôi có sao không. Thông qua clip ngày hôm nay tôi xin nói là vợ chồng của Hà Phương vẫn bình thường, rất hạnh phúc không có sao đâu. Cả nhà yên tâm nha, vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc".

Ca sĩ Hà Phương và chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Hà Phương và chồng. Ảnh: FBNV

Hà Phương cũng tiết lộ rằng cô sẽ trở lại với âm nhạc nhiều hơn trong thời gian tới. Cô muốn tập trung vào đam mê ca hát của mình khi các con đã lớn và không cần sự chăm sóc liên tục như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Phương Cẩm Ly