Tin mới

Thực hư bức ảnh Sơn Tùng 'đèo' Hải Tú lên phường kết hôn?

Thứ hai, 22/08/2022, 09:36 (GMT+7)

Trong bức ảnh chế, Sơn Tùng xuất hiện bảnh bao còn Hải Tú ánh mắt ánh lên sự hạnh phúc ngọt ngào.

Ngay khi Anh Tú - Diệu Nhi kết hôn đã trở thành thông tin nóng, trên khắp các diễn đàn bàn chuyện showbiz ngoài gửi lời chúc mừng thì cũng rộ lên trào lưu chế ảnh liên quan đến cặp đôi. Điển hình như mới đây, netizen chú ý đến bức ảnh chế Sơn Tùng - Hải Tú cũng "đu trend" giống với cặp Anh Tú - Diệu Nhi. 

Theo đó, trong ảnh giọng ca gốc Thái Bình xuất hiện bảnh trai, biểu cảm ngọt ngào. Còn về phía "nàng thơ" hân hoan, hạnh phúc hiện rõ trong ánh mắt. 

Bức ảnh chế Sơn Tùng đèo Hải Tú phía sau xe khiến cộng đồng mạng xôn xao (Ảnh: Internet)
Bức ảnh chế Sơn Tùng đèo Hải Tú phía sau xe khiến Cộng đồng mạng xôn xao (Ảnh: Internet)

Bức ảnh mặc dù là sản phẩm của photoshop nhưng nhanh chóng nhận được lượt tương tác "khủng" từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, khả năng photoshop của tác giả vô cùng xuất sắc, không hề trượt bất cứ nét nào. Ngoài ra, nhiều người còn hài hước đùa vui rằng, làm quên luôn bức ảnh bản gốc được chính Anh Tú đăng trước đó. 

Trước đó, BB Trần cũng tự chế ảnh mình vào ảnh của Anh Tú - Diệu Nhi khiến nhiều người phải chú ý. Hưởng ứng trào lưu đó, cư dân mạng cũng tự ghép ảnh mặt mình vào bức ảnh vừa được nam diễn viên Chị Mười ba công khai. Mục đích nhằm "lấy vía" sớm được về chung một nhà với người mình thương. 

Trong ngày (21/8), thông tin Anh Tú - Diệu Nhi công khai đã đăng ký kết hôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo đó, nam nghệ sĩ gốc Hà Nội khoe hình ảnh đưa Diệu Nhi đi làm giấy chứng nhận kết hôn. Được biết, bức ảnh trên được chụp từ năm 2019, nhưng đến hiện tại cả 2 mới thoải mái chia sẻ tin vui đến với người hâm mộ. 

Khoảnh khắc Anh Tú - Diệu Nhi đưa nhau lên phường kết hôn khiến cộng đồng mạng dồn dập gửi lời chúc mừng (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Anh Tú - Diệu Nhi đưa nhau lên phường kết hôn khiến cộng đồng mạng dồn dập gửi lời chúc mừng (Ảnh: Internet)

Cùng với thông báo trên, phía Anh Tú - Diệu Nhi cũng xác nhận hiện tại đang trong giai đoạn hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho 1 đám cưới trong tương lai gần. Bộ đôi đã gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Anh Tú - Diệu Nhi nên duyên từ năm 2016 khi cùng diễn chung một sân khấu. Hậu công khai, họ từng có một quãng thời gian tích cực khoe ảnh chụp chung và tương tác trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên sau đó, cả 2 chọn cách giấu kín, giữ cho riêng mình. Bởi cả 2 muốn được khán giả nhớ mặt, đặt tên trong các sản phẩm nghệ thuật, thay vì những câu chuyện liên quan đến tình ái.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội cũng có những nguồn tin cho rằng, Anh Tú - Diệu Nhi đã "đường ai nấy đi". Về phía những người trong cuộc cũng có những động thái âm thầm phủ nhận tin đồn. 

Anh Tú - Diệu Nhi là một cặp 'chị em' khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Anh Tú - Diệu Nhi là một cặp "chị em" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Năm 2021, cư dân mạng "soi" ra nghi vấn Diệu Nhi mang thai con đầu lòng với Anh Tú. Song, họ từ chối trả lời truyền thông về lùm xùm trên khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news