Tin mới

Xót xa cảnh 2 'xế cưng' 30 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị vứt xó ở Hà Nội đến 'tàn tạ'

Thứ sáu, 24/12/2021, 14:59 (GMT+7)

2 chiếc Rolls-Royce đã rất lâu ông Đặng Lê Nguyên Vũ không sử dụng vì ít ra Hà Nội công tác, nên bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp đầy xót xa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là một trong những ông "trùm" siêu xe bậc nhất Việt Nam. "Vua cà phê" sở hữu trong tay BST hơn 100 loại xe khác nhau đến từ các thương hiệu chỉ dành cho người siêu nhiều tiền mới có được như: Rolls-Royce, Bentley, Aston Martin, Porsche, Lamborghini, Ferrari...

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu dàn siêu xe hầm hố nhất Việt Nam (Ảnh internet)
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu dàn siêu xe hầm hố nhất Việt Nam (Ảnh internet)

Thế nhưng người xưa có câu cái gì quá cũng không tốt, ở đây nói đến việc vì có quá nhiều xe nên ông Vũ không có nhiều thời gian để chăm chút cho các xế "cưng" của mình. Điển hình là 2 chiếc Rolls-Royce PhantomGhost Series I đang bị nam doanh nhân lãng quên ở Hà Nội, vì suốt thời gian dài vừa qua không sử dụng.

Cận cảnh 2 chiếc siêu xe bị vứt xó tại Hà Nội
Cận cảnh 2 chiếc siêu xe bị vứt xó tại Hà Nội

Được biết, 2 chiếc xế sang có giá trị lên tới 30 tỷ này thường được dùng để tháp tùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong các chuyến công tác tại Thủ đô. Tuy nhiên, hiện chúng đang bị vứt lại ở một khách sạn 5 sao. Cả 2 chiếc xe đều thuộc Series I, riêng chiếc Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài EWB.

>> Xem thêm: Dụng ý đặt tên các con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hé lộ tầm nhìn vĩ đại của 'vua cà phê'

Xót xa cảnh 2 'xế cưng' 30 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị vứt xó ở Hà Nội đến 'tàn tạ' - Ảnh 1

2 chiếc xe bị vứt xó của ông chủ cà phê Trung Nguyên được đánh giá đã xuống cấp khá nghiêm trọng khi bên ngoài bụi phủ lớp dày, phần bánh xe bóng hơi đã bị xẹp. Royce Phantom và Ghost Series I có cùng tông màu trắng - xám và trắng - đen, lấy cảm hứng từ cốc cà phê sữa và bạc xỉu.

Dàn xe khủng của ông Vũ (Ảnh internet)
Dàn xe khủng của ông Vũ (Ảnh internet)

Chiếc Rolls-Royce Phantom thuộc thế hệ thứ 7, dù hiện nay đã bị thay thế bởi Phantom VII Series II và Phantom VIII nhưng khi đánh giá về ngoại hình, chiếc xe của ông Vũ vẫn toát lên sự sang trọng và uy quyền. Xe sử dụng động cơ V12 6.75L, cho công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 720Nm. Mặc dù xe nặng tới 2,5 tấn nhưng chỉ mất khoảng 5,9 giây để đạt tốc 100 km/h.

>> Xem thêm: 54 ngày nữa là Tết, phát ngôn 'để đời' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỗng sốt trở lại

Chứng kiến cảnh 2 "vợ bé" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nằm một chỗ trong tình trạng xuống cấp, nhiều người không khỏi xót xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news