Tin mới

Loạt ảnh hiếm về tài xế của 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ cạnh siêu xe Roll Royce gây 'bão' MXH

Thứ sáu, 18/02/2022, 11:43 (GMT+7)

Mới đây, việc ông 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trước truyền thông cạnh siêu xe Roll Royce đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trong giới chơi xe, ngoài những cái tên đình đám như Cường Đôla, Minh Nhựa thì đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cũng là một 'dân chơi xe thứ thiệt' với bộ sưu tập siêu xe được xem là 'khủng' nhất nhì Việt Nam. 

Mới đây, hình ảnh 'biệt thự di động' Rolls-Royce Phantom của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có giá trị lên đến hàng triệu USD được chia sẻ trên Autodaily khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp. 

Việc ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên sở hữu xế sang Rolls-Royce Phantom cũng không có gì đáng lạ lẫm nhưng tài xế cầm lái chiếc xe này lại là điều khiến dân tình tò mò. 

Hình ảnh tài xế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên phố gây chú ý. Ảnh: Autodaily
Hình ảnh tài xế của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trên phố gây chú ý. Ảnh: Autodaily

Theo đó, nhiều người không khỏi thắc mắc rằng để lái được 'biệt thự di động' này thì tài xế của ông Vũ chắc có lẽ là người chuyên nghiệp lắm. 

Và loạt hình ảnh hiếm về tài xế của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã thực sự 'gây bão' MXH.

Theo đó, những bức ảnh được chia sẻ mới đây cho thấy khoảnh khắc hiếm hoi tài xế của ông Vũ xuất hiện trong lúc chờ đợi ông chủ mua đồ. 

Cận cảnh xế sang hàng triệu USD của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Facebook
Cận cảnh xế sang hàng triệu USD của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Facebook

Cũng giống như loạt xe khác trong bộ sưu tập siêu xe khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng được trang trí ngoại thất gồm 2 màu trắng, xám với 2 bên thân xe được gắn tem của thương hiệu cafe Trung Nguyên. 

Tuy nhiên, việc cầm lái việc chiếc xe với giá trị lên đến hàng triệu USD trên phố Hà Nội được xem là chuyện không hề đơn giản chút nào. 

Có lẽ rằng chỉ cần một vết xước có thể ngang ngửa bằng cả chiếc xe máy đời mới nhất nên việc 'giữ gìn' siêu xe là trọng trách khá lớn. 

Thậm chí trên xe còn là 'ông trùm cafe Trung Nguyên' - người hiện đang nắm trong tay khối tài sản kếch xù nên bất cứ ai được chọn làm tài xế cho ông Vũ cũng sẽ luôn trong tình trạng vô cùng áp lực. 

Trên Autodaily, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ông 'trùm' Tập đoàn Trung Nguyên dùng Rolls-Royce Phantom Series I để đi mua máy ảnh ở Hà Nội đã thực sự gây chú ý. Đáng nói nhất chính là chi tiết về tác phong cũng như hành động của vị tài xế này. 

Loạt ảnh hiếm về tài xế của 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ cạnh siêu xe Roll Royce gây 'bão' MXH - Ảnh 1

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện cùng xế sang và tài xế của mình. Ảnh: Dailyauto
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện cùng xế sang và tài xế của mình. Ảnh: Dailyauto

Vì siêu xe Rolls-Royce Phantom Series I có chiều dài lên đến 5,8m nên việc đỗ xe cũng được coi là một thử thách vô cùng khá lớn. Nhưng người tài xế đã khéo léo đưa chiếc xe để đỗ cách bờ tường một khoảng cách vừa đủ để mở cửa cũng như giúp cho người bên trong có thể bước ra một cách thoải mái. 

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy ngay khi dừng xe, anh tài xế sẽ nhanh chóng bước xuống và đi sang phía đối diện để mở cửa cho ông chủ. 

Khoảnh khắc ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ lên và xuống xe, tài xế hơi cúi người, một tay giữ cửa và tay còn lại chắn cho cửa xe không bị trầy xước đã nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều người. 

Ngoài ra, trong khoảnh khắc chờ ông chủ mua đồ, anh tài xế này đã di chuyển xe đến vị trí gần cửa hàng và đỗ xe cách bờ tường khoảng 1m, đủ để người đứng cũng như mở cửa xe không bị chạm. 

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một trong những điểm mà nhiều người nhận ra sự khác biệt của vị tài xế này chính là không giống như các tài xế khác khi thường ngồi trên xe nổ máy, bật điều hoà chờ sếp thì tài xế này lại đi một vòng quanh xe và nhặt những chiếc lá từ phía trên bị rơi xuống xe.

Sau đó, tài xế của ông Vũ đúng chờ tại góc đèn hậu bên trái để 'cảnh báo' những phương tiện khác, tránh va chạm vào 'biệt thự di động' với một dáng vẻ nghiêm nghị và chuyên nghiệp. 

Hiện những hình ảnh về tài xế của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đang được xem là đề tài nhận về sự bàn luận và chú ý của CĐM. 

Đặng Lê Nguyên Vũ (1971) được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam, ông là người sáng lập và cũng là chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Trung Nguyên. 

Ông Vũ là doanh nhân duy nhất được National Geographic Traveller cũng như Tạp chí Forbes Asia vinh danh là 'Vua cafe Việt'.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ gây chú ý nhờ tư tưởng kinh doanh khác biệt và táo bạo của mình mà còn bởi những phát ngôn chú ý về nhân sinh, làm giàu cũng như vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo

Năm 2021, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng khiến dư luận không khỏi xôn xao và bàn tán khi mang dàn siêu xe hàng trăm tỷ với 13 xe sang cùng xuất hiện để quảng bá trong một sự kiện của Tập đoàn. 

Một trong những điều đáng nói là mỗi chiếc trong bộ sưu tập này cũng đủ để sắm một căn biệt thự đắt đỏ, nổi bật nhất là chiếc  Porsche 911 GT2 RS được sơn màu bạc GT Silver Metallic.

Porsche 911 GT2 RS được sơn màu bạc GT Silver Metallic là chiếc xe được ông Vũ mua vào hồi đầi năm 2019 nhưng đến năm 2021 ông mới chính thức cho siêu xe 'ra mắt' công chúng. Trong dàn xế sang của mình, ông Vũ còn sở hữu những 'biệt thư di động' như Morgan Plus 4, Porsche 911 Turbo S, Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition..., nhiều chiếc còn được đánh giá là 'siêu hiếm' ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news