Tin mới

'Nỗi bất an' của vợ mới Cường đô la đã ập đến, 'hoa khôi xứ Lạng' không dám ghen tuông nửa lời

Thứ sáu, 24/12/2021, 11:57 (GMT+7)

Trước tình cảnh "trớ trêu" Đàm Thu Trang gặp phải, vợ mới Cường đô la vẫn ngậm ngùi chấp nhận, không dám ghen tuông nửa lời.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình vô cùng hạnh phúc. 3 thành viên bao gồm "hoa khôi xứ Lạng", Cường đô la và ái nữ Suchin ngồi chung khung hình cùng nở nụ cười hạnh phúc.

'Nỗi bất an' của vợ mới Cường đô la đã ập đến, 'hoa khôi xứ Lạng' không dám ghen tuông nửa lời (Ảnh chụp màn hình)
"Nỗi bất an" của vợ mới Cường đô la đã ập đến, "hoa khôi xứ Lạng" không dám ghen tuông nửa lời (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, vợ mới Cường đô la lại ngậm ngùi chia sẻ về bức ảnh: "Gương mặt nữ nhân duy nhất ngồi sáp vô... đụng tay đụng chân chồng mình mà mình không được ghen". Chia sẻ của Đàm Thu Trang khiến Cộng đồng mạng phải bật cười vì sự hài hước, nhưng cũng phần nào thông cảm khi đây không phải câu chuyện của riêng ai.

Suchin được bố đặc biệt tậu xế hộp riêng cho
Suchin được bố đặc biệt tậu xế hộp riêng cho

Từ khi có Suchin ra đời, có thể nói Cường đô la vào vai ông bố bỉm sữa một cách hoàn hảo. Nam doanh nhân không ngần ngại chi hàng trăm triệu, thậm chí tiền tỷ để chiều chuộng con gái. Dân tình từng choáng váng khi thấy Suchin có xế hộp riêng khi vừa tròn 1 tuổi, bố mẹ tậu cho cả BST hàng hiệu dù bé chưa biết dùng...

>> Xem thêm: Chồng cũ Phi Nhung vẫn luôn âm thầm làm một việc tưởng nhớ người quá cố, fan ngưỡng mộ

Trên trang cá nhân, ông bố 2 con thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên con gái cũng đủ hiểu Cường đô la cưng ái nữ đến mức nào. Anh từng nhận xét Suchin có tướng rất giống bà nội, sẽ là doanh nhân tương lai. Mọi người thường nói "con gái là người tình kiếp trước của cha" và với gia đình Cường đô la, câu nói này càng được thể hiện rõ.

'Nỗi bất an' của vợ mới Cường đô la đã ập đến, 'hoa khôi xứ Lạng' không dám ghen tuông nửa lời - Ảnh 1

Cường đô la và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019, sau thời gian yêu đương tìm hiểu. Trước khi chính thức lấy vợ, doanh nhân phố núi từng được nhận xét là một trong những doanh nhân đào hoa, các cuộc tình của anh đều gắn với những chân dài xinh đẹp. Một trong số đó là cuộc tình dang dở với Hồ Ngọc Hà, cả hai có một con chung tên Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news