Tin mới

Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ

Thứ năm, 23/09/2021, 20:06 (GMT+7)

Các đại gia là tín đồ đam mê tốc độ chắc chắn không muốn bỏ qua siêu phẩm mới nhất này. Ngoài ra nhiều đối thủ lớn đến từ Mercedes hay BMW đều sẽ phải cẩn trọng trước sự xuất hiện đẳng cấp của chiếc Audi S8 hoàn toàn mới.

Audi S8 là dòng xe hiệu suất cao được sản xuất nhằm thỏa mãn nhu cầu tốc độ của các tín đồ Audi. Mới đây tại thị trường trong nước đã có đại gia đầu tiên mạnh tay chi tiền để sở hữu siêu phẩm độc đáo lần đầu ra mắt này. Xuất hiện với màu sắc ngoại thất Navarra Blue độc quyền của hãng, Audi S8 đang khiến rất nhiều người cảm thấy thèm thuồng bởi sự hoàn hảo của mình. 

Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 1
Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 2

Theo như tiết lộ của nhà sản xuất, chỉ riêng lớp sơn ngoài đã tiêu tốn khá nhiều công sức. Các kỹ sư phải bỏ ra nhiều giờ đồng hồ, sử dụng tới 5 lớp sơn phủ để mang đến chất lượng và độ bền ấn tượng nhất có thể. Ngoài ra, vì là phiên bản được phát triển lên từ chiếc Audi A8, nên phong cách thiết kế, các chi tiết ngoại thất đa phần không có khác biệt giữa 2 dòng xe. 

Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 3

Một số điểm để nhận diện có thể chỉ ra như trên đầu xe, hốc gió được làm khác để tăng tính khí động học khi di chuyển. Cụm đèn pha LED kết cấu đẹp mắt hơn, sắc sảo hơn. Bộ mâm thay thế bằng loại có họa tiết thể thao tăng tính mạnh mẽ. Đặc biệt, tiến về phía đuôi xe khách hàng sẽ thấy sự xuất hiện của cặp ống xả kép hình tròn, điển hình cho một siêu phẩm đề cao sức mạnh và tốc độ. 

Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 4
Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 5

Sức mạnh vận hành của chiếc Audi S8 thế hệ mới đến từ hệ thống động cơ V8, dung tích 4.0 lít tăng áp kép. Công suất tối đa mà nó tạo ra có thể đạt 563 mã lực. Ngoài ra động cơ xe còn có sự hỗ trợ của hệ thống hybrid 48V. Chính nhờ những thông số ấn tượng này, siêu phẩm Audi S8 chỉ mất 3.2s để tăng tốc từ 0-100km/h, quá hoàn hảo trong thân hình dài hơn 5m và cân nặng hơn 2.2 tấn.

Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 6
Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 7
Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ - Ảnh 8

Còn lại khoang cabin cơ bản khá quen thuộc với tín đồ dòng Audi A8, vẫn đậm chất sedan hạng sang với đầy đủ trang bị, vật liệu cao cấp nhất được sử dụng và hoàn thiện trong xe. 

Hiện tại chưa rõ vị đại gia giấu tên đã phải chi ra bao nhiêu tiền để đưa chiếc Audi S8 về Việt Nam. Tại thị trường quốc tế, giá bán công khai đã lên tới 2.9 tỷ đồng, và chắc chắn con số sẽ thay đổi rất nhiều khi về nước. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi S8 hiện cũng chỉ có duy nhất 1 chiếc BMW M760Li độc nhất Việt Nam, giá bán không dưới 13 tỷ đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Audi S8 Audi siêu xe

Audi giới thiệu A8L phiên bản Việt Nam đặc biệt, có thể nấu cơm trên xe

Việt Nam là thị trường phát triển rất được Audi chú trọng với doanh số ngày một tăng. Audi đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng cũng\nnhư văn hóa của khách hàng Việt nên mới đây đã giới thiệu phiên bản A8L\ndành riêng cho thị trường Việt Nam.