Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều đau xót hứa hẹn một điều giữa lúc tình hình sức khỏe Phi Nhung chuyển xấu

Thứ năm, 23/09/2021, 15:40 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều khi sức khỏe Phi Nhung vừa chuyển biến xấu khiến nhiều người xót xa.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn tiêu cực liên quan đến sức khỏe của Phi Nhung đặc biệt dòng chia sẻ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh về tình trạng Phi Nhung chuyển biến xấu càng khiến người hâm mộ hoang mang. Theo nguồn tin riêng, tình hình sức khỏe của Phi Nhung đang chuyển biến phức tạp và đang tích cực được điều trị. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ liên tục cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh chóng hồi phục.

Vợ cũ Bằng Kiều đau xót hứa hẹn một điều giữa lúc tình hình sức khỏe Phi Nhung chuyển xấu - Ảnh 1

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tâm trạng trước bệnh tình của Phi Nhung.Nữ ca sĩ đau xót và cảm thấy bất lực trước lời cầu cứu của các con Phi Nhung khi tình hình mẹ nuôi đang chuyển biến xấu. Theo đó, nữ ca sĩ còn hứa hẹn thêm rằng sẽ phụ Phi Nhung lo tương lai cho các bé đồng thời cũng nhắn nhủ rằng giọng ca "Bông điên điển" sẽ không nỡ lòng bỏ đi khi còn các con.

Dòng chia sẻ mới nhất của ca sĩ Trizzie Phương Trinh trên trang cá nhân sau khi tình trạng của Phi Nhung chuyển biến xấu.
Dòng chia sẻ mới nhất của ca sĩ Trizzie Phương Trinh trên trang cá nhân sau khi tình trạng của Phi Nhung chuyển biến xấu.

Dòng chia sẻ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người đã cầu nguyện cho Phi Nhung qua khỏi.

Trước đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng đã lấy tiền nhận được trong tiệc sinh nhật của mình để làm Từ thiện dưới tên của Phi Nhung để tích thêm công đức mong người em vượt qua bạo bệnh. Hơn nữa, vợ cũ Bằng Kiều còn liên tục viết những lời trên mạng xã hội đến Phi Nhung: "Em nhất định không được gục ngã, mình còn rất nhiều điều phải làm. Các con em cần em, khán giả cần em và đời còn rất cần em."

Mối quan hệ của Phi Nhung và ca sĩ Trizzie Phương Trinh vô cùng thân thiết.
Mối quan hệ của Phi Nhung và ca sĩ Trizzie Phương Trinh vô cùng thân thiết.

Mối quan hệ của Phi Nhung và ca sĩ Trizzie Phương Trinh vô cùng thân thiết. Từ khi Phi Nhung bị bệnh, ca sĩ Trizzie Phương Trinh luôn luôn kêu gọi những lời cầu nguyện cho Phi Nhung khiến người hâm mộ xót xa. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news