Tin mới

Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ

Chủ nhật, 28/11/2021, 18:11 (GMT+7)

Ở giai đoạn mua sắm cuối năm, mẫu xe số Sirius Fi 2021 của Yamaha đang bất ngờ hút khách rất mạnh mẽ. Việc quyết định chọn mua sản phẩm tới từ Yamaha đang trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Yamaha Sirius Fi 2021 phiên bản mới nhất ra mắt vào hồi tháng 9 năm này, nhưng phải tới khi tình hình xã hội bình ổn trở lại, sức hút của dòng xe số mới thực sự ấn tượng. Đa số khách hàng phổ thông khi tìm một sản phẩm với những ưu điểm như thiết kế cá tính, vận hành êm ái, giá thành hợp lý, rất nhiều người sẽ lựa chọn Sirius 2021. Ngoài ra, chiếc xe số cũng được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, trong bối cảnh giá xăng cao ngất ngưởng như hiện tại.

Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 1
Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 2

Sirius Fi 2021 được cải tiến mạnh mẽ trên nhiều phương diện, giúp sức cạnh tranh của chiếc xe giờ đây chẳng ngán ngẩm bất kỳ đối thủ nào. Nhà sản xuất áp dụng triết lý thiết kế đơn giản nhưng đầy thanh lịch, tối ưu sự tiện lợi cho khách hàng. Mặt trước cụm đèn chiếu sáng đã có tích hợp thêm cặp đèn định vị ban ngày đặt 2 bên. Cặp đèn xi nhan dài hơn, trẻ trung hơn.

Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 3
Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 4

Đáng chú ý, Sirius Fi 2021 cũng là mẫu xe đầu tiên sử dụng công nghệ đèn luôn sáng khi xe chạy, đồng thời dòng điện xoay chiều cũng giúp cường độ ánh sáng được duy trì ổn định thay vì chập chờn theo tua máy như đời cũ. Chi tiết yếm trước nhỏ gọn, liền mạch hơn cũng là điểm cộng giúp tối ưu không gian để chân cho chủ xe.

Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 5

Cụm đồng hồ trên Yamaha Sirius Fi 2021 vẫn là loại analog truyền thống, đã tinh chỉnh để trở nên cân đối, dễ dàng quan sát. Yên xe gọt đi một cách khéo léo, thay đổi chiều rộng giúp người điểu khiển hay kể cả người ngồi sau luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng lên xuống, kiểm soát chiếc xe trên mọi hành trình. Theo công bố của nhà sản xuất, trọng lượng xe đời mới thậm chí còn giảm so với xe cũ, hiện đạt mức 98kg.

Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 6

Một trong những điều làm nên tên tuổi và thành công của sản phẩm này phải nhắc tới khối động cơ 115cc đơn xi lanh, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Nhờ đó, Sirius Fi 2021 vừa hoạt động êm ái, vừa tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Mức tiêu thụ của mẫu xe này báo cáo trên Cục Đăng kiểm chỉ dừng lại ở 1,57L/100km, gần như không có đối thủ trên thị trường Việt Nam.

Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 7
Cận cảnh 'cơn sốt' Yamaha Sirius Fi 2021, mẫu xe số đang khuấy đảo phân khúc giá rẻ - Ảnh 8

Hiện tại, Yamaha Việt Nam phân phối trên thị trường mẫu xe Sirius Fi 2021 với 3 tùy chọn phiên bản gồm RC vành đúc (23,69 triệu), phanh đĩa vành nan hoa (21,84 triệu) và phanh cơ vành nan hoa (20,84 triệu).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Sirius Yamaha

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.