Tin mới

Hồ Ngọc Hà đón điều đặc biệt, Kim Lý tiết lộ sự thật bất di bất dịch trong hôn nhân

Chủ nhật, 28/11/2021, 09:53 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc đặc biệt của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý chẳng ngần ngại tiết lộ về con người thật của bà xã, đồng thời công khai về sự thật bất di bất dịch đã kéo dài 4 năm và về sau này bên 'nữ hoàng giải trí'.

Tháng 11 này, Hồ Ngọc Hà liên tiếp có đón nhận những niềm vui và hạnh phúc tột cùng khi cô chào tuổi mới cho 2 nhóc tỳ đáng yêu. Và vào ngày 25/11 vừa qua, nữ ca sĩ cũng chính thức bước sang tuổi mới với biết bao bất ngờ và nhận được nhiều tình cảm từ người thân và bạn bè xung quanh.

Hồ Ngọc Hà đón tuổi mới trong niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà đón tuổi mới trong niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồ Ngọc Hà không khỏi hạnh phúc khi nhớ lại bữa tiệc mừng sinh nhật bên gia đình nhỏ cùng bạn bè. Gương mặt rạng ngời, đầy hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên cạnh Kim Lý, các con và bè bạn cho thấy "nữ hoàng giải trí" đích thực đã đạt được độ viên mãn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà đón điều đặc biệt, Kim Lý tiết lộ sự thật bất di bất dịch trong hôn nhân - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'tình bể bình' trong mọi khoảnh khắc bên nhau. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "tình bể bình" trong mọi khoảnh khắc bên nhau. Ảnh: FBNV

Đặc biệt trong một đoạn video Hồ Ngọc Hà đăng tải, tiết lộ của Kim Lý về con người thật của bà xã là luôn hy sinh, làm mọi việc vì gia đình vì các con khiến nam diễn viên Hương Ga cực cảm động. Từ đấy, anh thừa nhận một bí mật hôn nhân bất di bất dịch với bà xã: "Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh và các con. Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời".

Hồ Ngọc Hà đón điều đặc biệt, Kim Lý tiết lộ sự thật bất di bất dịch trong hôn nhân - Ảnh 2
Kim Lý và Subeo cũng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Ảnh: FBNV
Kim Lý và Subeo cũng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Ảnh: FBNV

Trước đó, Kim Lý đã có những lời tâm sự đầy tình cảm gửi đến Hồ Ngọc Hà trong đúng ngày nữ ca sĩ bước sang tuổi 37 và nhận được lời yêu thương đáp lại của người thương. Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà còn vui đùa đòi quà Kim Lý khiến nam diễn viên "lên án" đầy yêu thương: "Cái này không lãng mạn em yêu, ngoài ra tất cả tiền của Kim trong tài khoản Hà".

Cuộc hội thoại đáng yêu của vợ chồng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trước đó. Ảnh: FBNV
Cuộc hội thoại đáng yêu của vợ chồng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trước đó. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng từng lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ từng có cuộc sống hôn nhân kéo dài gần 10 năm bên đại gia phố núi Cường đô la. 

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã lay động trái tim của người đàn bà vốn chịu nhiều tổn thương trong quá khứ như Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà đón điều đặc biệt, Kim Lý tiết lộ sự thật bất di bất dịch trong hôn nhân - Ảnh 3

Hẹn hò với Kim Lý được một thời gian, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho bạn trai mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà là bé Lisa và Leon đang trở thành hiện tượng mạng khi ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news