Tin mới

Cận cảnh diện mạo lên hương trở lại của hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khoảng thời gian 'xấu tệ'

Thứ sáu, 18/06/2021, 15:57 (GMT+7)

Sau khi xuống sắc nghiêm trọng, hoa hậu Đặng Thu Thảo giờ đây có thể tự tin về ngoại hình xinh đẹp, trở lại với đúng phong thái nàng hậu.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải loạt hình ảnh ở thời kỳ mang thai cặp song sinh. Ở thời điểm đó, vì những thay đổi về nội tiết mà Đặng Thu Thảo xuống sắc nghiêm trọng với làn da sạm đen và đặc biệt là nổi mụn khắp người.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo năm 2014. Ảnh: Internet
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo năm 2014. Ảnh: Internet

Chia sẻ lại những hình ảnh này, Đặng Thu Thảo gửi lời động viên đến nhiều chị em: "Thảo chấp nhận khoe ảnh xấu mà Thảo giấu lâu nay! Để tạo động lực cho những ai đang cảm thấy tự ti về ngoại hình hay làn da của bản thân mình! Thảo muốn đem câu chuyện của chính mình.

Nhưng trên đời này không có ai là không đẹp cả! Chỉ có người chưa biết cách làm đẹp và chưa đủ động lực để làm đẹp thôi! Bạn cho Thảo niềm tin Thảo trao cho bạn hơn những gì bạn nghĩ. Hãy nhìn 1 quá trình Thảo đã thay đổi chưa tới 1 năm nha.

Cám ơn những ai đã luôn bên cạnh, giúp Thảo vượt qua được sự tự ti, mặc cảm. Luôn tạo động lực thúc đẩy để Thảo nhanh chóng tìm lại chính mình, cám ơn rất nhiều".

Cận cảnh diện mạo lên hương trở lại của hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khoảng thời gian 'xấu tệ' - Ảnh 1
Hình ảnh gây ngỡ ngàng của Đặng Thu Thảo thời kỳ mang thai. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gây ngỡ ngàng của Đặng Thu Thảo thời kỳ mang thai. Ảnh: FBNV

Theo dõi loạt hình ảnh hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo chia sẻ tển trang cá nhân, nhiều khán giả vô cùng ngỡ ngàng bởi sự thay đổi trong cơ thể nàng hậu lại mạnh mẽ dến vậy. Ngay cả với nhiều chị em đã trải qua thời kỳ mang bầu và sinh nở cũng không khỏi bất ngờ về loạt hình ảnh xuống sắc này của nàng hậu.

Đến thời điểm hiện tại, cặp song sinh nhà Thu Thảo đã được gần 1 tuổi. Cô cũng đã có khoảng thời gian chăm sóc bản thân và giảm dần về số cân nặng như ban đầu. Đặc biệt, làn da căng bóng, mềm mịn của Hoa hậu Đại dương 2014 đã được lấy lại và truyền động lực cho các chị em phải trải qua thời kỳ khủng hoàng này.

Thu Thảo giờ đây đã lấy lại phong độ. Ảnh: FBNV
Thu Thảo giờ đây đã lấy lại phong độ. Ảnh: FBNV
Cận cảnh diện mạo lên hương trở lại của hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khoảng thời gian 'xấu tệ' - Ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Thu Thảo thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Thu Thảo thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2014. Đây cũng là bàn đạp để người đẹp tiến thân vào làng giải trí và góp mặt trong 1 số bộ phim. Tuy nhiên, sau vài năm hoạt động nghệ thuật, Thu Thảo lên xe hoa và quyết định rút lui khỏi làng giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news