Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh bị dân tình 'bóc phốt' khi công khai thể hiện tình cảm với vợ yêu

Thứ sáu, 18/06/2021, 11:56 (GMT+7)

Thể hiện tình cảm với bà xã theo cách rất ngọt ngào, thế nhưng Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng bị dân tình 'bóc phốt' và phải lên tiếng thanh minh cho sai lầm của mình.

Sau nhiều lần hoãn đám cưới vì dịch bệnh, tháng 4 vừa qua Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy đã chính thức tổ chức hôn lễ tại quê nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè. Hậu kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng son cũng nhạn được nhiều sự quan tâm của khán giả khi Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên có những hình ảnh hài hước, trêu đùa bà xã của mình.

Phan Mạnh Quỳnh bị dân tình 'bóc phốt' khi công khai thể hiện tình cảm với vợ yêu - Ảnh 1

Mới đây, nhân dịp bà xã Phan Mạnh Quỳnh là Khánh Vy Khai trương cửa hàng thời trang, nam ca sĩ đã tặng vợ một lẵng hoa thật to, kèm theo đó là lời nhắn gửi: "Chúc vợ yêu mang (tên cửa hàng) xâm chiếm ngành thời trang thành công".

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh check-in với lẵng hoa được chồng tặng. Ảnh: Internet
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh check-in với lẵng hoa được chồng tặng. Ảnh: Internet

Chỉ với lời chúc ngắn gọn, Phan Mạnh Quỳnh đã cho thấy sự ngọt ngào và ấm áp của nam ca sĩ dành cho bà xã của mình. Song rất nhanh chóng, một số người đã soi ra "sai lầm" của nam ca sĩ khi dòng chữ trên băng- rôn chúc mừng lại sai chính tả, từ "ngành" lại viết nhầm thành "ngàng".

Không để dân tình nhắc nhở về "sai lầm", Phan Mạnh Quỳnh đã đưa ra dòng tin nhắn trò chuyện với chủ cửa hàng hoa để làm chứng cho việc đây không phải làn "sai lầm" của mình. "Đâu, mấy ông in vội về xem đá bóng hay sao đó chứ tôi nhắn cũng đúng mà", Phan Mạnh Quỳnh hài hước chia sẻ.

Phan Mạnh Quỳnh tung bằng chứng, khẳng định mình không 'sai lầm'. Ảnh: FBNV
Phan Mạnh Quỳnh tung bằng chứng, khẳng định mình không "sai lầm". Ảnh: FBNV

Hậu kết hôn, thông qua nhiều hình ảnh được chia sẻ trên MXH có thể thấy vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Giọng ca Vợ người ta cũng rất yêu chiều bà xã khi hết vào bếp cơm nước lại thường xuyên nhận trọng trách lấy đơn hàng online cho vợ.

Những hành động đơn giản thể hiện tình cảm dành cho bà xã của Phan Mạnh Quỳnh được anh thể hiện một cách vô cùng hài hước khiến CĐM không ít phen bật cười vì độ dễ thương của cặp đôi này.

Phan Mạnh Quỳnh bị dân tình 'bóc phốt' khi công khai thể hiện tình cảm với vợ yêu - Ảnh 2
Phan Mạnh Quỳnh thể hiện tình cảm với bà xã theo cách rất hài hước. Ảnh: FBNV
Phan Mạnh Quỳnh thể hiện tình cảm với bà xã theo cách rất hài hước. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news