Tin mới

Cận cảnh gương mặt của con gái Trường Giang, bé tí đã thẳng mặt nói xấu Nhã Phương

Thứ năm, 22/09/2022, 16:11 (GMT+7)

Con gái Nhã Phương - Trường Giang mặc dù hiếm hoi lên sóng nhưng đã có hành động khiến dàn sao cũng như khán giả phải trầm trồ.

Kể từ khi đám cưới và có thông tin sinh con, bé Destiny nhà Trường Giang - Nhã Phương luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm của người hâm mộ cũng như giới truyền thông báo chí. Hiện, nhóc tỳ đã hơn 3 tuổi nhưng thay vì giống những đồng nghiệp khác, vợ chồng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chọn cách giữ kín diện mạo của bé. 

Cận cảnh gương mặt con gái Trường Giang hiếm hoi được lộ diện (Ảnh: Internet)
Cận cảnh gương mặt con gái Trường Giang hiếm hoi được lộ diện (Ảnh: Internet)

Mới đây, Mười khó vừa hiếm hoi cho con gái lên sóng. Theo đó, anh đã mời toàn bộ hội bạn thân của mình trong showbiz Việt bao gồm: Liên Bỉnh Phát, Lyly, Ricky Star, Phương Lan ghé đến ngôi biệt thự sân vườn rộng hàng nghìn m2 mà anh xây dành tặng cho con gái. 

Tại đây, ngay khi con gái Nhã Phương xuất hiện đã chiếm sóng spotlight của bố và nhóm khách mời toàn nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Có thể thấy rằng, nhóc tỳ có dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng cực xinh xắn, đáng yêu. Bé trông dạn dĩ, vui vẻ và hòa đồng khi giao lưu với đồng nghiệp của bố mình. 

Đáng chú ý, thông qua đoạn clip được nam nghệ sĩ đăng tải có đoạn, Trường Giang và con gái cùng ngồi tâm sự và "nói xấu" Nhã Phương. Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ: "Lúc nãy mẹ có gọi cho con không?".

Ngay sau đó, nhóc tỳ đã thành thật trả lời mẹ không gọi mà chỉ đang mắng vì con gái không nói chuyện với mẹ. Kế tiếp, Trường Giang còn tranh thủ bảo: "Đúng rồi, tại mẹ không có mắc cười".

Cận cảnh gương mặt của con gái Trường Giang, bé tí đã thẳng mặt nói xấu Nhã Phương - Ảnh 1
2 bố con Trường Giang ngồi 'nói xấu' mẹ (Ảnh: Internet)
2 bố con Trường Giang ngồi "nói xấu" mẹ (Ảnh: Internet)

Được biết, dù lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc và công việc kinh doanh bận rộn, song anh vẫn có thời gian để chăm sóc con gái cưng của mình. Điều này khiến Nhã Phương lúc nào cũng yên tâm vì chồng luôn chăm lo cho con gái từng bữa ăn giấc ngủ để dành nhiều thời gian cho công việc riêng. 

Nữ diễn viên Trạng Quỳnh bày tỏ: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay.

Trường Giang - Nhã Phương đang là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Trường Giang - Nhã Phương đang là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news