Tin mới

Hoài Lâm lộ diện với gương mặt phúng phính, bất ngờ nói 1 câu khiến ai nấy xúc động

Thứ hai, 31/10/2022, 14:15 (GMT+7)

Hoài Lâm lộ diện với gương mặt phúng phính tại show ca nhạc. Bên cạnh đó, tình cảm của người hâm mộ dành cho nam ca sĩ sau thời gian ở ẩn vẫn vô cùng dào dạt.

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm liên tục gây bất ngờ với ngoại hình xuống dốc, tăng cân không kiểm soát. Không chỉ thế, nhiều video con nuôi Hoài Linh biểu diễn được chia sẻ trên MXH cũng khiến không ít người nghi ngờ về khả năng ca hát không còn được như xưa của nam ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, với tình yêu âm nhạc luôn cháy trong mình, Hoài Lâm mặc kệ những lời ồn ào và vẫn tự tin tái xuất khi thời gian gần đây, anh đã hiện diện nhiều hơn trong các show âm nhạc.

Cát Phượng nhắn gửi đến Hoài Lâm khi sau khi kết thúc đêm diễn
Cát Phượng nhắn gửi đến Hoài Lâm khi sau khi kết thúc đêm diễn

Mới đây nhất, hình ảnh của Hoài Lâm trong một đêm nhạc được ghi lại và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Con nuôi Hoài Linh hiện diện bảnh bao với bộ vest lịch lãm. Mặc dù cân nặng lên rõ rệt thế nhưng nét điển trai vẫn phảng phất trên gương mặt nam ca sĩ.

Đặc biệt, ở góc cận, Hoài Lâm khi cười lộ rõ gương mặt phúng phính khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người còn với tay, sờ lên mà và cằm như cưng nựng diện mạo mới này của anh chàng.

Hoài Lâm lộ diện với gương mặt phúng phính, bất ngờ nói 1 câu khiến ai nấy xúc động - Ảnh 1
Hoài Lâm được người hâm mộ cưng nựng với diện mạo mũm mĩm. Ảnh: Internet
Hoài Lâm được người hâm mộ cưng nựng với diện mạo mũm mĩm. Ảnh: Internet

Sau khi hát xong, Hoài Lâm đã giao lưu với khán giả, liên tục tươi cười và thân thiện trò chuyện cùng mọi người. Đặc biệt, anh còn nhỏ nhẹ hỏi mọi người một câu xúc động rằng: "Nãy em hát nghe được không?". Khán giả lập tức đồng lòng đáp: "Hay lắm Lâm ơi!". Nam ca sĩ gật đầu biết ơn còn đôi mắt ướt lệ vì quá xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình và nhiều người hâm mộ ngược lại cũng không khỏi xốn xang trước khoảnh khắc này của con nuôi Hoài Linh.

Hoài Lâm lộ diện với gương mặt phúng phính, bất ngờ nói 1 câu khiến ai nấy xúc động - Ảnh 2
Hoài Lâm lộ diện với gương mặt phúng phính, bất ngờ nói 1 câu khiến ai nấy xúc động - Ảnh 3
Hoài Lâm không khỏi xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Ảnh: Internet
Hoài Lâm không khỏi xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Ảnh: Internet

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình. Thời gian gần đây anh mới chính thức tái xuất thị trường âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news