Tin mới

Hoài Lâm tiếp tục chạy show sau khi hứa hẹn sẽ nghiêm túc trở lại nghề

Thứ tư, 26/10/2022, 11:31 (GMT+7)

Từ sau khi tái xuất trên sân khấu, mọi thông tin về Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, thông tin Hoài Lâm đi diễn trở lại ở đêm nhạc "Hoa nở không màu" tại Đà Lạt vào ngày 15/10 được chia sẻ trên cộng đồng fan nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây là lần đầu tiên con nuôi Hoài Linh nhận đi show sau thời gian dài trở về quê nhà và vắng bóng khỏi showbiz.

Đặc biệt, trong show diễn lần này, Hoài Lâm đã gặp lại những người hâm mộ trong một đêm nhạc trực tiếp. Và trong buổi diễn này, nam ca sĩ hứa với fan hâm mộ 'sẽ nghiêm túc trở lại nghề'.

Hoài Lâm lần đầu trở lại nhận show vào tháng 10 vừa qua sau thời gian về quê ở ẩn. Ảnh FB
Hoài Lâm lần đầu trở lại nhận show vào tháng 10 vừa qua sau thời gian về quê ở ẩn. Ảnh FB

Nhiều người thắc mắc liệu nam ca sĩ có nghiêm túc hoạt động trở lại như lời đã hứa. Ngay sau đó, người hâm mộ cũng để ý thấy trên trang cá nhân của Bạch Công Khanh có đăng tải buổi biểu diễn tiếp theo có sự góp mặt của Hoài Lâm vào tháng 11 tới. Có thể thấy, con nuôi Hoài Linh đã quay trở lại sân khấu để thể hiện hết niềm đam mê ca hát của mình.

Không cần phải nói nhiều, chỉ cần những động thái như thế này, người hâm mộ cũng mong Hoài Lâm sẽ nhanh chóng trở lại showbiz để lấy lại hào quang đã từng gây dựng trong quá khứ.

Hoài Lâm tiếp tục chạy show sau khi hứa hẹn sẽ nghiêm túc trở lại nghề. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm tiếp tục chạy show sau khi hứa hẹn sẽ nghiêm túc trở lại nghề. Ảnh chụp màn hình

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Hoài Lâm tiếp tục chạy show sau khi hứa hẹn sẽ nghiêm túc trở lại nghề - Ảnh 1

Có thể nói, Hoài Lâm là một nghệ sĩ ngoại lệ của showbiz Việt. Dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. 

Đặc biệt, Hoài Lâm còn phát hành nhiều hoạt động âm nhạc dù không còn ở TP HCM. Đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi vẫn tạo được nhiều thành tích khủng như giản giải Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh