Tin mới

Cận cảnh hành trình ráo riết rượt đuổi, truy tìm người nghi nhiễm corona ở Trung Quốc

Thứ ba, 11/02/2020, 09:21 (GMT+7)

Tại Trung Quốc, các cơ quan chức năng này phải ráo riết truy tìm những người nhiễm hoặc bị nghi nhiễm virus corona để kiểm soát được đại dịch.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông nghi nhiễm virus corona cố bỏ chạy khi các quan chức đến gặp đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Theo tin tức từ Mail, đoạn video này được quay ở Changqing Garden, Vũ Hán. Khi biết mình bị đưa vào khu vực cách ly, người đàn ông này bất ngờ bỏ chạy khiến cảnh sát phải rượt đuổi.

Cơ quan chức năng truy đuổi người nghi nhiễm virus corona như truy đuổi tội phạm

Cũng trong đoạn video này, một cảnh quay khác ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô cũng ghi lại cảnh một người bị nghi nhiễm corona đang bị kéo ra khỏi nhà để đưa đến nơi cách ly. Thậm chí, một người chống đối còn bị cảnh sát nhấc lên từ dưới sàn và đưa đi.

Cơ quan chức năng nhấc bổng người đàn ông nghi nhiễm virus corona phản đối đến khu cách ly

Hiện tại, tình hình dịch bệnh ở Vũ Hán đang diễn ra vô cùng phức tạp. Giới quan chức của thành phố đang tiến hành kiểm nghiệm sức khỏe của từng gia đình để xác định những người nào có nguy cơ nhiễm bệnh để đưa vào khu cách ly hoắc bị giam giữ để phòng dịch bệnh lây lan.

Dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra bắt đầu bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc vào cuối tháng 12 năm ngoái. Hiện nay, dịch bệnh đã lây lan sang nhiều nước trên thế thế giới và có diễn biến vô cùng phức tạp. Tính đến hết ngày 10/2, số người tử vong vì virus corona đã lên đến 1.016 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news