Tin mới

Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ bảy, 18/03/2023, 11:54 (GMT+7)

Mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng sở có vóc dáng đẹp, được con gái Dianka Zakhidova khen là người phụ nữ 'đẹp nhất thế giới'.

Ngày 25/11 năm ngoái, Bùi Tiến Dũng đón chào con trai đầu lòng với ông xã thủ thành đẹp trai. Trong dịp này, mẹ vợ của Bùi Tiến Dũng đã sang Việt Nam để chăm sóc em bé sơ sinh. Nhan sắc trẻ trung của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người khó đoán tuổi thật. Là bà mẹ ba con, mẹ của Dianka nhiều lần khiến người khác lầm tưởng là chị gái của những người con.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu vẻ đẹp hút hồn, mặn mà thậm chí còn chiếm spotlight của con gái
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu vẻ đẹp hút hồn, mặn mà thậm chí còn chiếm spotlight của con gái

Trong bức ảnh hiếm hoi được Dianka chia sẻ, hai mẹ con nữ người mẫu ôm nhau cực tình cảm. Điều khiến cư dân mạng chú ý nhất đó là nhan sắc đấng sinh thành của Dianka, bà sở hữu vẻ đẹp hút hồn, mặn mà thậm chí còn chiếm spotlight của con gái vì trẻ trung hơn so với tuổi.

Mẹ ruột của Dianka người Ukraine có vóc dáng đẹp, được con gái khen là người phụ nữ "đẹp nhất thế giới". Ngày còn trẻ, mẹ của cô rất xinh đẹp trong những bức ảnh chụp bằng camera thường.

Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1
 
Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2
 
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu vóc dáng đẹp
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu vóc dáng đẹp

Trước đó, trong đám cưới của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka Zakhidova nhiều người chú ý tới bố mẹ chú rể. Tuy nhiên, vì tiệc cưới tổ chức ở Việt Nam nên bố mẹ của cô dâu không tới dự. Họ đã không kịp bay sang dự vì lý do khách quan.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng mẹ Tây và 2 em
Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng mẹ Tây và 2 em

Mẹ ruột của cô dâu đã gửi những lời nhắn xúc động: “Con gái ơi, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Mẹ luôn mong những điều tuyệt với nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con sẽ luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news