Tin mới

Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh

Thứ ba, 17/08/2021, 09:45 (GMT+7)

Nhà chức trách đã ra thông báo bắt giữ Ngô Diệc Phàm. Nói cách khác, nam ca sĩ chính thức bị pháp luật trừng trị.

Bước tiếp theo là phân tích xem Ngô Diệc Phàm sẽ phải ngồi tù bao nhiêu năm? Các luật sư chuyên nghiệp đã đưa ra tuyên bố ít nhất là 5 năm.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đang bị giam tại nhà tù Triều Dương. Điểm khác biệt so với nửa tháng trước là sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt chính thức, mọi công việc và tính chất trong trại giam hoàn toàn khác.

Ngô Diệc Phàm chính thức phải trả giá.
Ngô Diệc Phàm chính thức phải trả giá.

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, hiện trường thực sự của trại giam được phơi bày: Toàn bộ khu vực chỉ có một lối vào, xung quanh bao bọc tường cao và nam ca sĩ phải đọc nội quy giám sát mỗi ngày. Theo luật sư chuyên nghiệp, có rất nhiều chi tiết trong trại nơi Ngô Diệc Phàm đang bị giam đã làm thay đổi cuộc sống hiện tại của anh ta.

Bên ngoài trại giam Triều Dương.
Bên ngoài trại giam Triều Dương.

Luật sư nhận định môi trường trong đây rất bình yên đối với người thường, không hỗn loạn như ở bên ngoài. Tuy nhiên, đây mới chỉ là món khai vị. Ngô Diệc Phàm lúc này đang phải thích nghi dần với cuộc sống nhà tù về sau.

Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 1
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 2
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 3

Luật sư đã cho mọi người xem hình ảnh thực tế của trại giam Triều Dương và nói rằng ông vừa vào bên trong. Đánh giá những hình ảnh này có thể thấy đây là nơi nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Không giống những ngôi nhà thông thường, khu vực này trông vuông vắn và thẳng đứng, cửa ra vào đều đã được gia cố. Đó là một tòa nhà lớn và theo phỏng đoán thì mọi hoạt động hàng ngày của Ngô Diệc Phàm đều diễn ra tại đây.

Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh

Kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, nhiều luật sư chuyên nghiệp tuyên bố tội danh của anh ta về cơ bản đã được xác nhận. Điều tiếp theo là chờ đợi xem bản án tuyên bao nhiêu năm. Kể từ khi bị tạm giam đến khi có thông báo chính thức khoảng nửa tháng, điều đó cho thấy Ngô Diệc Phàm đã nhận tội và khai nhận mọi hành vi của mình.

Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 4
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 5

Luật sư đã tiết lộ một số chi tiết trong trại giam. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên gia đình Ngô Diệc Phàm chỉ đến thăm anh 1 lần/tháng, các chuyến thăm kéo dài nửa giờ. Mẹ Ngô Diệc Phàm có thể gặp được con trai mình nhưng chỉ một tháng một lần.

Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 6

Hàng ngày, Ngô Diệc Phàm sẽ phải đọc thuộc lòng các nội quy giám sát. Nếu không thuộc hoặc không có tâm trạng để đọc, anh ta sẽ được bố trí rửa nhà vệ sinh hoặc những công việc nhẹ nhàng như gấp khăn, lau bàn.

Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 7
Mỗi tháng, Ngô Diệc Phàm chỉ được gặp mẹ 1 lần, mỗi lần nửa tiếng.
Mỗi tháng, Ngô Diệc Phàm chỉ được gặp mẹ 1 lần, mỗi lần nửa tiếng.
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 8
Cận cảnh nơi Ngô Diệc Phàm bị giam giữ, ngày ngày đọc nội quy, dọn nhà vệ sinh - Ảnh 9

Từ những gì mà luật sư tiết lộ, có thể thấy cuộc sống của Ngô Diệc Phàm trong trại tạm giam thực sự khá tốt. Anh ta chỉ mất tự do, mất cơ hội gặp gỡ mọi người. Trong một tháng, Ngô Diệc Phàm chỉ được gặp mẹ có nửa tiếng.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm không được tại ngoại nên anh ta chỉ có thể ở trong trại và chờ bản án cuối cùng. Sau khi bị kết án, Ngô Diệc Phàm sẽ được chuyển đến một nhà tù chính thức và cuộc sống trong tù sẽ mở ra từ đó.

>> Xem thêm: Mẹ Ngô Diệc Phàm nhập viện sau chuỗi ngày chạy chọt cho con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news