Tin mới

Ngô Diệc Phàm không chấp nhận bản án 13 năm, quyết tâm kháng cáo đến cùng

Thứ ba, 25/07/2023, 15:26 (GMT+7)

No.1 hot search Weibo lúc này là thông tin liên quan đến "đỉnh lưu Triều Dương" Ngô Diệc Phàm.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin ngày 25/5, Tòa án Nhân dân Trung cấp số 3 Bắc Kinh đã mở phiên tòa theo quy định của pháp luật để xét xử vụ án của Ngô Diệc Phàm. Đây là phiên tòa thứ 2 được mở ra sau khi cựu đỉnh lưu kháng cáo vì cho rằng bản án 13 năm là quá nặng.

No.1 hot search Weibo là vụ việc Ngô Diệc Phàm kháng cáo bản án 13 năm tù giam
No.1 hot search Weibo là vụ việc Ngô Diệc Phàm kháng cáo bản án 13 năm tù giam

Trước đó, ở phiên tòa đầu tiên, Ngô Diệc Phàm bị phán quyết 11 năm 6 tháng tù giam vì tội cưỡng hiếp, 1 năm 10 tháng tù giam cho hành vi tụ tập thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp. Sau khi hết thời gian thi hành án, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc. Bị cáo Ngô Diệc Phàm đã từ chối chấp nhận bản án này và kháng cáo lên Tòa án Nhân dân Trung cấp số 3 Bắc Kinh.

Vì Ngô Diệc Phàm có quốc tịch Canada, Tòa án Nhân dân đã đã thông báo cho Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc theo các quy định có liên quan trước phiên điều trần. Được biết, vụ việc sẽ được xử lý theo trình tự pháp luật và chọn ngày tuyên án sau.

Ngô Diệc Phàm không chấp nhận bản án 13 năm, quyết tâm kháng cáo đến cùng - Ảnh 1
 

Trong quá trình xét xử vụ án, các quyền tố tụng khác của người kháng cáo Ngô Diệc Phàm sẽ được bảo vệ theo quy định của pháp luật. Vì giữ quyền riêng tư cho người bị hại và nhân chứng, vụ án không được xét xử công khai. Toàn án phúc thẩm cho vụ việc đã diễn ra, dự kiến bản án sẽ được công bố sau khi phiên toà phúc thẩm kết thúc.

Được biết, Ngô Diệc Phàm hiện đang bị giam tại trại giam Triều Dương với sức khỏe thể chất và tinh thần khá ổn định. Nam đỉnh lưu một thời không nhận được bất cứ sự đãi ngộ đặc biệt nào.

Ngô Diệc Phàm không chấp nhận bản án 13 năm, quyết tâm kháng cáo đến cùng - Ảnh 2
 

Ngô Diệc Phàm từng là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa Ngữ. Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, đồng thời nằm trong top những minh tinh có thu nhập "khủng" nhất Cbiz. Thế nhưng chỉ sau một đêm, toàn bộ sự nghiệp của giọng ca "Bát mì lớn" hoàn toàn sụp đổ vì scandal rúng động. Nam ca sĩ bị một trong các bạn gái cũ là Đô Mỹ Trúc tố cáo bắt cá nhiều tay, có hành động chuốc rượu, cướng bức các cô gái trẻ. Số nạn nhân lên đến hàng chục người, trong đó có trẻ vị thành niên.

Sau vụ việc, Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát khỏi tất cả các kênh truyền thông và mạng xã hội tại Trung Quốc. Tháng 8/2021, Cảnh sát Triều Dương Bắc Kinh tiến hành bắt giữ và phong tỏa tài sản của nam ca sĩ. Trong phiên tòa xét xử mới nhất, Ngô Diệc Phàm bị phán quyết 13 năm tù.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm