Tin mới

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, giữ nguyên mức án 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Thứ sáu, 24/11/2023, 11:40 (GMT+7)

Kết quả phiên tòa phúc thẩm của Ngô Diệc Phàm thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Sáng ngày 24/11, phiên tòa kháng cáo vụ án Ngô Diệc Phàm đã chính thức diễn ra nhận được sự quan tâm "khủng" của truyền thông và công chúng. Theo đó, tòa án nhân dân Bắc Kinh đã bác bỏ bản kháng cáo của Ngô Diệc Phàm và giữ nguyên phán quyết như phiên tòa sơ thẩm: Giữ nguyên mức án 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, giữ nguyên mức án 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc
Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, giữ nguyên mức án 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Trong phiên tòa đầu tiên diễn ra vào ngày 25/11/2022, Ngô Diệc Phàm bị phán 13 năm tù với hai tội danh: cưỡng hiếp (11 năm 6 tháng tù + trục xuất) và quan hệ tình dục tập thể (1 năm 10 tháng tù). Tổng thời gian thi hành án là hơn 13 năm tù và trục xuất khỏi Trung Quốc. 

Cho rằng bản án này quá nặng, Ngô Diệc Phàm đã nộp đơn kháng cáo yêu cầu mở phiên tòa lần 2. Theo Tân Hoa Xã, người thân của Ngô Diệc Phàm và đại sứ quán Canada tại Trung Quốc đều đã tham dự phiên tòa kháng cáo này.

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, giữ nguyên mức án 13 năm tù và bị trục xuất khỏi Trung Quốc - Ảnh 1
 

Ngô Diệc Phàm từng là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ với giá trị thương mại "khủng" và lượng fan hâm mộ khổng lồ. Nam đỉnh lưu một thời rơi vào vòng lao lý và bị "phong sát" sau khi bị bạn gái cũ là Đô Mỹ Trúc tố cáo có hành vi chuốc rượu, cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ trong đó có trẻ vị thành niên. 

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Ngô Diệc Phàm hiện đang tích cực cải tạo trong tù, nam ca sĩ thường sáng tác một số ca khúc mang năng lượng tích cực, ngoài ra còn tham gia một số hội diễn văn nghệ, thậm chí còn được chỉ định làm trưởng phòng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm