Tin mới

Cận cảnh nơi ở xa hoa của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ hai, 24/11/2014, 14:57 (GMT+7)

38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có mặt tại đảo Phú Quốc để chuẩn bị cho chặng đường cuối cùng của cuộc thi. 

38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có mặt tại đảo Phú Quốc để chuẩn bị cho chặng đường cuối cùng của cuộc thi. 

Các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2014 được nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao này có đầy đủ khu khách sạn và biệt thự với 750 phòng tiện nghi.

Để có tinh thần tốt trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, các thí sinh được ban tổ chức chọn cho những địa điểm lý tưởng để có thể thỏa sức giải trí, vui chơi.

Hoạt động ý nghĩa đầu tiên mà các thí sinh đã tham gia chính là việc dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc, nơi an nghỉ của hơn 3.300 chiến sĩ đã hy sinh trong các thời kỳ kháng chiến. Buổi lễ trang nghiêm này còn có sự hiện diện của ông Phạm Văn Nghiệp - Phó chủ tịch huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Buổi chiều, các thí sinh đã được “thả lỏng” hơn khi thư giãn tại Vinpearl Resort Phú Quốc, cùng với các hoạt động khá nhẹ nhàng như: tham quan nhà tổng thống, sân golf 27 lỗ thiết kế theo mô hình biển đảo nổi tiếng trên thế giới, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và thưởng thức các món đặc sản của nơi đây. 

Các thí sinh thỏa sức vui chơi tại chốn "thiên đường". Ảnh FB Hoa hậu Việt Nam

Vòng Chung kết hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ chỉ còn lại 38 thí sinh. Vòng Chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 23/11 - 06/12 tại Phú Quốc. Trong vòng hai tuần, các thí sinh sẽ luyện tập, tham gia các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động đồng hành, quảng bá văn hóa và tiềm năng phát triển của Phú Quốc, tham gia các cuộc thi phụ…

Xem video Hàng nghìn fan hát cùng Mỹ Tâm

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news