Tin mới

Subeo tỏ rõ thái độ với bố khi Cường Đôla tuyên bố kết nạp thành viên mới vào gia đình

Thứ hai, 27/09/2021, 16:14 (GMT+7)

Subeo thể hiện rõ thái độ với Cường Đôla khi vị đại gia phố núi báo tin cho con trai, tiết lộ gia đình sẽ kết nạp thêm thành viên.

Mới đây trên Instagram, Cường Đôla khiến dân tình không khỏi chú ý khi đăng tải đoạn hội thoại với con trai Subeo. Trong đoạn hội thoại này, vị đại gia phố núi nói chuyện với con trai bằng Tiếng Anh và hé lộ rất có thể gia đình sẽ có một thành viên mới sẽ được kết nạp.

Theo đó, Cường Đôla kể cho Subeo câu chuyện đi công viên và vô tình gặp một chú cún con bị bỏ rơi. Subeo đã khẩn cầu bố được nuôi chú cún này và nhận được lời chấp thuận của vị đại gia. Quyết định này cũng khiến Subeo vô cùng hạnh phúc và khiến Cường Đôla cũng được vui lây.

Đoạn tin nhắn dễ thương của Subeo với Cường Đôla. Ảnh: IG
Đoạn tin nhắn dễ thương của Subeo với Cường Đôla. Ảnh: IG

Đoạn hội thoại khiến dân tình không khỏi thích thú với sự dễ thương của Subeo và sự tâm lý, yêu chiều con của ông xã Đàm Thu Trang.

Cùng lúc đó trên Facebook, Cường Đôla cũng chia sẻ câu chuyện này và đăng tải hình ảnh đáng yêu của con gái Suchin với gương mặt dễ thương nhìn chú cún con một cách lạ lẫm. Vị đại gia cho biết, nếu như không có ai nhận lại, gia đình anh xin phép sẽ nhận nuôi, chính thức kết nạp chú cún này trở thành một thành viên trong gia đình mình.

Subeo tỏ rõ thái độ với bố khi Cường Đôla tuyên bố kết nạp thành viên mới vào gia đình - Ảnh 1
Subeo tỏ rõ thái độ với bố khi Cường Đôla tuyên bố kết nạp thành viên mới vào gia đình - Ảnh 2
Khoảnh khắc dễ thương của Suchin bên thành viên mới. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc dễ thương của Suchin bên thành viên mới. Ảnh: FBNV

Từ xưa đến nay, vị đại gia phố núi vốn nổi tiếng là ông bố chịu chơi, sẵn sàng chi bội tiền tậu quà xa xỉ cho các con của mình. Tuy nhiên, đây có lẽ là món quà đặc biệt hơn cả mà Cường Đôla muốn dành tặng cho các con khi nó không hề mang giá trị vật chất mà mang nhiều niềm vui về tinh thần, nặng giá trị về tình cảm.

Subeo là trái ngọt tình yêu của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà. Sau gần 1 thập kỷ gắn bó với nhau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong văn minh. Bé Subeo thường xuyên qua lại giữa hai bên và ở đâu, quý tử này cũng nhận được tình yêu thương của gia đình. 

Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla đã kết nạp thêm thành viên mới. Ảnh: FBNV
Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla đã kết nạp thêm thành viên mới. Ảnh: FBNV

Subeo luôn yêu và chăm sóc các em như một người anh thực thụ. Không chỉ vậy, cậu bé còn biết cách chia sẻ với mọi người bên ngoài. Subeo được bố mẹ đầu tư cho học tại một trường quốc tế đắt đỏ, được sống trong nhung lụa từ bé, khoác lên mình những món đồ hàng hiệu và đi du lịch khắp mọi nơi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news