Tin mới

Cân đo 4 vị giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt 2015

Thứ tư, 06/05/2015, 13:43 (GMT+7)

4 vị giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt  2015 đã được xác nhận với những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng.

4 vị giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt  2015 đã được xác nhận với những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng.

Trước đấy là sự tranh cãi giữa Hồ Ngọc HàBằng Kiều chứ không phải là Mỹ Tâm và Mr Đàm. Tuy nhiên, sau thời gian bị giám đoạn 4 vị giám khảo quyền lực đã được hé lộ là Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương.

Liệu bộ tứ quyền lực của The voice 2015 có để lại nhiều ấn tượng trên sóng truyền hình trong mùa 3. Nhìn lại năm đầu tiên, có lẽ yếu tố làm nên thành công vang dội không thể không nhắc đến bộ tứ Huấn luyện viên. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về chuyên môn thanh nhạc đối với Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng nhìn chung, những nhân vật này đã tạo một ảnh hưởng không hề nhỏ đến chương trình. Với những nhận xét sắc sảo mang tính chuyên môn cao nhưng cũng không kém phần dí dỏm, các huấn luyện viên mùa đầu tiên đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, góp phần tạo nên sức hút lớn cho Giọng hát Việt 2012.

Đến năm thứ 2, mang lại sự đa dạng, nhiều cá tính và màu sắc hơn cho huấn luyện viên và thí sinh tham gia chương trình, “bộ tứ quyền lực” của Giọng hát Việt 2013 đã được thay đổi. Và theo đó, nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là những người “cầm cân nảy mực”, mang lại luồng gió mới – The voice theo phong cách diva. 4 vị huấn luyện viên này không chỉ có giọng hát xuất sắc, phong cách và cá tính âm nhạc nổi trội mà họ còn có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động showbiz. So với HLV mùa 1, dàn HLV mùa hai đã giải quyết “bài toán chuyên môn” một cách ấn tượng. Khiến Giọng hát Việt 2013 trở thành một sân chơi âm nhạc “chất lượng cao”.

Và đến năm nay, bộ tứ quyền lực có sự thay đổi ngoài Đàm Vĩnh Hưng là người nắm giữ ghế nóng trong 3 mùa liên tiếp thì thêm Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương  sẽ là những gương mặt hoàn toàn mới với vị trí ghế nóng năm nay.

Bộ tứ quyền lực The Voice năm 2015

Từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol và gây sốt với liveshow Heartbeat năm 2014, Mỹ Tâm được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay. Bên cạnh đấy, Mỹ Tâm thì không phải nghi ngờ gì về “tài năng” và “thủ thuật”, bởi với kinh nghiệm nhiều năm làm giám khảo Vietnam Idol, cô sẽ có con mắt chọn thí sinh tiềm năng và có thể đi  đường dài.

Hai nữ giám khảo xinh đẹp tại The Voice 2015

Đối lập với vẻ dịu dàng, nữ tính của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ hải ngoại Thu Phương gây ấn tượng với bộ đầm đen ánh xanh mạnh mẽ và lôi cuốn.  Thu Phương là nghệ sỹ kỳ cựu, dày dạn kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt cô còn từng làm giám khảo cho một chương trình tìm kiếm tài năng ở hải ngoại và từng hoạt động nghệ thuật cả trong và ngoài nước. Sự xuất hiện của Thu Phương được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều sự đột phá cho cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” dù là lần đầu làm giám khảo cho một chương trình truyền hình nhưng anh vẫn có được phong thái tự tin và quyết đoán. Nhận được sự động viên khích lệ tận nơi của vợ và đứa con trai quý tử, ca sĩ Tuấn Hưng càng thêm hào hứng khi ngồi trên ghế nóng. Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều sự thú vị trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa ba.

Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ trong mùa thi này

Còn với Mr Đàm đã có thâm niên làm giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình, đặc biệt là The Voice a đã giữ vai trò này được 3 năm. Điều đặc biệt những chiêu trò trên ghế nóng của Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo điểm nhấn thú vị trong các cuộc thi. Sự trở lại lần này của nam ca sĩ hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho mùa thi lần này.

Giọng hát Việt mùa giải thứ 3 sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 10/5 tới đây.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news