Tin mới

Cần gì sang Hàn Quốc, bên trong trường ĐH Sư Phạm Hà Nội cũng có con đường tình yêu đẹp như mơ

Thứ tư, 14/10/2020, 10:12 (GMT+7)

Con đường này đã viết nên rất nhiều câu chuyện tình yêu cho các đôi bạn trẻ. Đây cũng là con đường “đặc sản” của mùa đông Hà Nội.

Đại học Sư phạm Hà Nội không chỉ là ngôi trường được biết đến với các chuyên gia đào tạo xuất sắc mà nơi đây còn được nhiều bạn trẻ biết đến với địa điểm check-in siêu đẹp.

Đây là nơi thường được các sinh viên Sư Phạm chọn đi bộ dạo mát. Ảnh: Internet

Nếu thường xem phim Hàn Quốc, bạn sẽ thấy nhiều con đường ngập lá vàng rơi vô cùng lãng mạn. Nhưng không chỉ Hàn Quốc, Việt Nam cũng có một con đường tuyệt vời dành cho các đôi đang yêu như thế.

Ảnh: internet

Hà Nội vào những ngày đông luôn có “hương vị” riêng. Thời tiết se se lạnh, không khí hanh khô, mùa lá rụng đã trở thành “đặc sản” của thủ đô. “Đặc sản” này càng được thể hiện rõ ràng hơn nữa bên trong trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Còn là địa điểm "sống ảo" lý tưởng. Ảnh: Internet

Con đường bên trong ngôi trường này là địa điểm “sống ảo” lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Hàng cây xanh, đến mùa đông chuyển màu vàng thơ mộng, lá rụng xào xạc, tất cả tạo thành một khung cảnh nên thơ khiến bất kì ai cũng muốn nán lại.

Nhiều bạn trẻ sau khi đến đây đã nhận định con đường bên trong Đại học Sư phạm Hà Nội lãng mạn chẳng hề kém cạnh bất kì bộ phim nước ngoài nào hết. Hàng cây bên trong trường là cây lộc vừng. Mùa đông chính là mùa thay lá của loại cây này, dẫn đến lá cây đồng loạt ngả vàng và rụng xuống. Sinh viên Đại học Sư phạm không ai không biết đến con đường này. Thậm chí đây còn là địa điểm viết nên nhiều câu chuyện tình cảm của rất nhiều sinh viên trong trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news