Tin mới

Nóng: Rò rỉ kế hoạch 3 tháng cuối năm 2020 của các công ty giải trí YG, JYP, SM

Thứ tư, 14/10/2020, 09:03 (GMT+7)

YG, JYP có rất nhiều kế hoạch cho 3 tháng cuối năm 2020. Trong khi ấy "ông lớn" SM lại không có nhiều thông tin trong các dự định sắp tới khiến fan "thắc mắc".

Mới đây, công ty tài chính Hana Financial Investment đã đưa ra nhận định dự đoán về sự bùng nổ của các “ông lớn” trong làng giải trí Hàn Quốc. Thông tin này đã nhanh chóng khiến các fan Kpop “chao đảo” khi các kế hoạch của các công ty YG, JYP, SM được tiết lộ trong 3 tháng cuối năm.

Ảnh: Internet

Các nghệ sĩ của JYP Entertainment được dự đoán sẽ đồng loạt comback trong 3 tháng cuối này. “Cú nổ” đầu tiên là TWICE sẽ comeback vào 26.10 sắp tới. Đây sẽ là màn quay trở lại bùng nổ nhất vì các cô nàng trong TWICE vốn dĩ đã là “gà cưng” nhà JYP.

GOT7, DAY6, ITZY... cũng được dự đoán sẽ trở lại, dù chưa có thông tin chính xác hay thời gian cụ thể nào. Tuy nhiên, Stray Kids được dự đoán sẽ không comeback vào những tháng cuối năm này.

Ảnh: Internet

Ngoài ra, nhiều dự đoán rằng JYP sẽ tiếp tục cho debut 1 nhóm nhạc mới trong tháng cuối cùng của năm 2020, và cái tên được dự đoán được sử dụng để debut là NiziU.

Tân binh NiziU. Ảnh: Internet

Năm nay cũng là một năm sôi động với YG Entertainment với những cái tên tạo hit. Mino sẽ phát hành full album vào tháng 10, Seungyoon cũng được dự đoán sẽ lên đường đua Kpop vào những tháng cuối năm. AKMU Suhyun sẽ comeback vào 16.10. Trong khi đó, vào tháng 12, fan hâm mộ của TREASURE sẽ được “chiều lòng” với full album ra mắt vào tháng 12.

Thành viên nhà YG. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trước lịch trình này, nhiều fan hâm mộ cho rằng các đợt quảng bá của YG sẽ bị trùng nhau trên các sân khấu âm nhạc.

Ông lớn SM Entertainment vẫn luôn là ẩn số từ trước tới giờ và năm nay điều đó cũng không ngoại lệ. Do vậy công ty tài chính Hana Financial Investment chỉ có thể dự đoán dựa trên những dự án mà SM xác nhận trước đó: Tháng 10, 11, NCT 2020 sẽ phát hành 2 album mới. Trong khi đó Yuri sẽ quay trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.


Thành viên nhà SM. Ảnh: Internet

Nếu theo dự đoán này, các ông lớn ddeuf “rục rịch” hoạt động vào những tháng cuối năm. Dù mới chỉ là dự đoán nhưng điều này đã khiến fan sôi sục và hào hứng ngóng chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news