Tin mới

Lại xuất hiện ‘con nhà người ta’ lập kỉ lục Đường lên đỉnh Olympia vừa thông minh, đẹp trai lại còn duyên dáng

Thứ tư, 14/10/2020, 09:37 (GMT+7)

Nam sinh tự nhận mình "đẹp trai và sáng tạo", anh chàng đã chứng minh điều đó khi xuất sắc vượt qua 3 vòng thi với số điểm rất cao.

Đường lên đỉnh Olympia là chương trình luôn được nhiều người đón nhận. Các phần thi tích hợp nhiều kiến thứ về văn hóa, toán học, địa lý,.. đòi hỏi thí sinh có kiến thức đa chiều, đa ngành. Trong suốt 20 năm, chương trình có sự cập nhật về format giúp thí sinh có nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình hơn.

Mới đây, nam sinh Nguyễn Anh Khôi (Đắk Nông) đã xuất sắc thể hiện trong 4 trận đấu, vượt 3 thí sinh còn lại tới 310 điểm để đi đến chiến thắng chung cuộc. 3 thí sinh đối thủ của em bao gồm : Trần Thảo Linh (THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Nguyễn Anh Sáng (THPT Lê Lợi, Nghệ An), Nguyễn Phú Thiên Hương (THPT Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Nguyễn Anh Khôi cũng là người xuất sắc phá kỉ lục phần thi Khởi động Olympia. Ngay từ vòng đầu, Anh Khôi đã ghi cho mình 120 với 16 câu hỏi. Các thí sinh khác lần lượt có số điểm là: Thảo Linh 70 điểm, Anh Sáng 40 điểm và Thiên Hương 50 điểm. Phong độ này được duy trì suốt 4 vòng thi với tâm lý thoải mái.

Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Không chỉ có kiến thức rộng, Anh Khôi còn là một chàng trai vô cùng hài hước, ăn nói tự tin. Anh Khôi tự nhận bản thân “rất đẹp trai và có năng khiếu sáng tạo”.

Ở phần thi Vượt chướng ngại vật, ngay sau khi hàng ngang và ô hình ảnh đầu tiên được lật mở, nam sinh này đã nhanh chóng giành quyền trả lời. Từ khóa “Thăng Long” đã giúp Anh Khôi nhận về 80 điểm tuyệt đối.

Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Anh chàng cũng khá thuận lợi ở phần thi Tăng Tốc. Cậu bạn giành đc 290 điểm với 2 câu hỏi mà các thí sinh khác đều trả lời thất bại. Kết cuộc, trong phần thi về đích, Anh Khôi chọn gói câu hỏi 30-10-10 cùng ngôi sao hi vọng ở câu hỏi 10 điểm, giúp nam sinh giành 310 điểm chung cuộc và chiến thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news