Tin mới

Cán mốc 100 bàn tại V-League, tiền đạo Văn Quyết có động thái gây chú ý trên MXH

Thứ sáu, 14/04/2023, 11:46 (GMT+7)

Sau khi cán mốc 100 bàn thắng ở trận thắng Hải Phòng tối 13/4, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bất ngờ có động thái trên MXH.

Với cú đúp bàn thắng ghi được cho Hà Nội FC ở chiến thắng 3-0 trước CLB Hải Phòng tối ngày 13/4, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức cán mốc 100 bàn thắng tại V-League.

Văn Quyết cán mốc 100 bàn thắng tại V-League
Văn Quyết cán mốc 100 bàn thắng tại V-League

Tuy nhiên, thay vì đăng ảnh cá nhân hay những pha ăn mừng cùng đồng đội, tiền đạo sinh năm 1991 đã chia sẻ bài đăng về công việc cho bà xã Huyền Mi kèm chú thích: "Vợ nhờ đăng hộ vì tài khoản đang bị đi xuống".

Cán mốc 100 bàn tại V-League, tiền đạo Văn Quyết có động thái gây chú ý trên MXH - Ảnh 1
 

Chuyện tình giản dị của Cầu thủ Văn Quyết và ái nữ nhà cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Huyền Mi khiến nhiều người yêu thích. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng túc cầu, trai tài gái sắc. Cô nàng sinh năm 1990 này luôn chăm sóc gia đình, ủng hộ chồng đeo đuổi đam mê với trái bóng. So với nhiều nàng WAGs khác của bóng đá Việt Nam, Huyền Mi thuộc mẫu người ít gây ồn ào với dư luận.

Năm 2016, cặp đôi đón đứa con trai đầu lòng. Cậu bé được cha mẹ đặt tên là Nguyễn Văn Quân, thường được biết đến với cái tên Sóc. Di truyền từ cha, Sóc cũng có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Cậu bé cũng vừa góp mặt khi Văn Quyết nhận QBV 2022.

Văn Quyết cùng gia đình tại buổi lễ trao giải QBV 2023
Văn Quyết cùng gia đình tại buổi lễ trao giải QBV 2023

V.League 2023 cũng là năm thứ 12 Văn Quyết thi đấu ở V-League, đó là sự bền bỉ đáng khen ngợi của cầu thủ 31 tuổi. Phía sau thành công của anh luôn có hình bóng của người phụ nữ làm hậu phương vững chắc là Huyền Mi. Ở mỗi giải đấu, chặng đường bóng đá của đội trưởng CLB Hà Nội luôn có bà xã đồng hành.

Ở mỗi giải đấu, chặng đường bóng đá của đội trưởng CLB Hà Nội luôn có bà xã đồng hành. Ảnh: Zing
Ở mỗi giải đấu, chặng đường bóng đá của đội trưởng CLB Hà Nội luôn có bà xã đồng hành. Ảnh: Zing

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Quyết