Tin mới

CĂNG: Showbiz vừa trải qua 'sóng gió' kinh hoàng, 1 sao đình đám tiếp tục vạch trần giới nghệ sĩ khiến CDM choáng váng

Thứ tư, 09/03/2022, 16:07 (GMT+7)

Bài viết của nữ ca sĩ này khiến mạng xã hội rúng động.

Năm 2021, làng giải trí Việt đối mặt với vô số sóng gió khi bê bối Từ thiện nổ ra. Nhiều khán giả còn cho rằng đây là cuộc "thanh trừng" nhằm loại bỏ các nghệ sĩ có dấu hiệu vi phạm đạo đức, pháp luật. Từ Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... cho đến Hoài Linh đều suy giảm danh tiếng trầm trọng. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại dù cơ quan chức năng công bố không có dấu hiệu vi phạm họ vẫn trở thành tâm điểm bàn tán.

Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... cho đến Hoài Linh đều suy giảm danh tiếng trầm trọng vì ồn ào từ thiện
Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... cho đến Hoài Linh đều suy giảm danh tiếng trầm trọng vì ồn ào từ thiện

Ồn ào này vừa mới nguôi ngoai thì mới đây, nữ Ca sĩ Phương Thanh lại có bài viết gây rúng động toàn cõi mạng khi "vạch trần" mặt tối của một số bộ phận nghệ sĩ. Cô lên án gay gắt việc các cá nhân mượn dụng danh nghệ sĩ để trục lợi, biến làng giải trí thành một "nồi lẩu thập cẩm". 

Nữ ca sĩ Phương Thanh lại có bài viết gây rúng động toàn cõi mạng khi 'vạch trần' mặt tối của một số bộ phận nghệ sĩ
Nữ ca sĩ Phương Thanh lại có bài viết gây rúng động toàn cõi mạng khi "vạch trần" mặt tối của một số bộ phận nghệ sĩ

Theo cô một người khi được gọi là nghệ sĩ thì cần đóng góp cho đời, mang lại cảm xúc cho khán giả. Ngược lại những kẻ chỉ biết trục lợi mà không suy nghĩ cho công chúng bị cô gọi là "đĩ tiền". Đáng chú ý, Phương Thanh còn mong muốn những người "đĩ tiền" trả lại sự trong sạch cho giới giải trí. Đồng thời khán giả sẽ có thể phân biệt được ai nghệ sĩ chân chính, ai là kẻ mượn danh. Cuối cùng, nữ ca sĩ mong muốn hãy để nghệ thuật được bay bổng và đừng "ngã giá".

CĂNG: Showbiz vừa trải qua 'sóng gió' kinh hoàng, 1 sao đình đám tiếp tục vạch trần giới nghệ sĩ khiến CDM choáng váng - Ảnh 1
Nguyên văn bài viết gây xôn xao của Phương Thanh
Nguyên văn bài viết gây xôn xao của Phương Thanh

Dù không nhắc bất cứ danh tính của một ai, thế nhưng bài viết của Phương Thanh lại khiến dân tình xôn xao bàn tán. Một số cư dân mạng bày tỏ thái độ đồng tình và mong muốn sớm bài trừ những nghệ sĩ "bẩn". 

Vốn là nghệ sĩ thích ăn ngay nói thẳng, Phương Thanh từng nhiều lần "đụng chạm" đến vấn đề nhạy cảm. Vào thời điểm từ khóa "sao kê" đang hot rần rần trên mạng xã hội, cô từng lên tiếng cho biết: : "Là người của công chúng, tôi không thể im lặng được và luôn rõ ràng mọi thứ. Tôi sao kê luôn sinh mạng của tôi khi đi ra đường hơn 3 tháng qua làm tình nguyện viên mùa dịch rồi, ai cũng thấy đó".

Vốn là nghệ sĩ thích ăn ngay nói thẳng, Phương Thanh từng nhiều lần 'đụng chạm' đến vấn đề nhạy cảm
Vốn là nghệ sĩ thích ăn ngay nói thẳng, Phương Thanh từng nhiều lần "đụng chạm" đến vấn đề nhạy cảm

Quay trở lại với các ngôi sao vướng vào lùm xùm từ thiện, thời gian qua Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã dần quay trở lại sân khấu hậu được "minh oan". Thậm chí nữ ca sĩ Thủy Tiên đang có mặt tại Nepal để tu tập. Còn Trấn Thành - Đàm Vĩnh Hưng vẫn đều đặn cập nhật thông tin đến công chúng. Riêng Hoài Linh, theo thông tin từ em trai hiện ông vẫn rất ổn. 

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên...
Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên...
... Trấn Thành
... Trấn Thành
... Đàm Vĩnh Hưng
... Đàm Vĩnh Hưng
... Hoài Linh
... Hoài Linh

>>> XEM THÊM: Rúng động MXH suốt 1 năm, bà PH - Thủy Tiên bị soi có điểm chung khi từ thiện, CDM cảm thán: Kỳ phùng địch thủ 

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV, Internet

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan