Tin mới

Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh, U19 Việt Nam tự tin 'hạ' Malaysia

Thứ tư, 13/07/2022, 08:56 (GMT+7)

Sự an toàn của thầy trò HLV Đinh Thế Nam được ban tổ chức Indonesia đặt lên hàng đầu trước trận bán kết gặp U19 Malaysia để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

Buổi tập chiều 12/7 của U19 Việt Nam được sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng an ninh từ khách sạn cho đến sân tập. Các thành viên U19 Việt Nam tỏ ra khá bất ngờ khi thấy đông đảo cảnh sát mang sắc phục như vậy từ khi đến Indonesia dự VCK U19 Đông Nam Á. Nguyên nhân đến từ việc CĐV Indonesia bức xúc trên mạng xã hội lẫn sau khi trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan kết thúc. 

Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh bảo vệ buổi tập của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet
Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh bảo vệ buổi tập của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet

Cũng như chiều đi, chiều về của U19 Việt Nam thậm chí có đến 4 xe mô tô dẫn đường. Ngay tại khách sạn, một nhóm an ninh khác cũng đã túc trực sẵn tại đây để đảm bảo sự an toàn cho U19 Việt Nam.

Sau khi tập xong, các cầu thủ phải đợi xe buýt vào tận cổng đón chứ không đi bộ ra bên ngoài. Theo LĐBĐ Việt Nam, chưa có hành động manh động nào của khán giả Indonesia đối với U19 Việt Nam. Nhưng để đề phòng những bất trắc có thể xảy ra, BTC đã tăng cường an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho U19 Việt Nam.

Ngoài ra, công tác an ninh cũng được tăng cường trong ngày diễn ra trận đấu lúc 15h30 ngày 13/7. BTC sẽ huy động 1300 nhân viên cảnh sát làm nhiệm vụ ở sân Patriot Chandrabhaga. Chỉ có một khán đài được mở cửa đón khán giả. 

Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh, U19 Việt Nam tự tin 'hạ' Malaysia - Ảnh 1

Trong buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam tiếp tục cho các học trò củng cố các bài tập phối hợp, dứt điểm cầu môn cũng như tổ chức phòng ngự trong một nửa mặt sân. Ông cũng cho các cầu thủ rèn thêm kỹ năng sút penalty để có sự chủ động cần thiết trong trường hợp trận bán kết phải phân định thắng bại bằng đá luân lưu 11m.

U19 việt Nam tập sút 11m ở buổi tập ngày 12/7. Ảnh: Internet
U19 việt Nam tập sút 11m ở buổi tập ngày 12/7. Ảnh: Internet
Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh, U19 Việt Nam tự tin 'hạ' Malaysia - Ảnh 2

HLV Đinh Thế Nam tiếp tục cho các học trò củng cố các bài tập phối hợp, dứt điểm cầu môn cũng như tổ chức phòng ngự trong một nửa mặt sân. Ông cũng cho các cầu thủ rèn thêm kỹ năng sút penalty để có sự chủ động cần thiết.  

Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh, U19 Việt Nam tự tin 'hạ' Malaysia - Ảnh 3
Cảnh sát Indonesia tăng cường an ninh, U19 Việt Nam tự tin 'hạ' Malaysia - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news