Tin mới

HLV Gong Oh Kyun 'hé lộ' mục tiêu với bóng đá Việt Nam, không quên gửi lời nhắn tới thầy Park

Thứ hai, 11/07/2022, 16:57 (GMT+7)

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun chia sẻ mục tiêu sắp tới của mình với bóng đá Việt Nam cũng như sự biết ơn đến HLV Park Hang-seo.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Spotvnews (Hàn Quốc), HLV trưởng U23 Việt Nam - Gong Oh Kyun đã cho biết: "Tôi muốn mang về danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam. Một ngày nào đó, nếu ra đi tôi muốn để lại một thế hệ cầu thủ xuất sắc nhưng điều quan trọng vẫn là danh hiệu. Tôi cho rằng đội bóng chỉ mạnh hơn nếu sở hữu đội ngũ xuất sắc. Tôi muốn tạo ra nhiều cầu thủ như vậy.

Tôi thực sự tiếc nuối về hành trình của U23 Việt Nam trên đất Uzbekistan. Tôi mới chỉ tiếp xúc với các cầu thủ trong vòng 17 ngày. Trước đó, tôi đã tập luyện cùng một nhóm cầu thủ nhưng không phải đội hình tốt nhất.

HLV Gong Oh Kyun cho biết có ít thời gian với các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
HLV Gong Oh Kyun cho biết có ít thời gian với các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Điều quan trọng là toàn đội luôn tiến lên với tinh thần cao nhất. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ chỉ có kinh nghiệm nếu họ được ra sân thi đấu. Có những cầu thủ sinh năm 2002 hay 2003. Họ còn rất trẻ.

Tôi chưa theo dõi nhiều truyền thông Việt Nam. Tuy nhiên, mọi người xung quanh nói rằng tôi đã làm tốt. Tôi đưa 23 cầu thủ tới Uzbekistan và nghĩ mình sẽ sử dụng tất cả cầu thủ. Tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào ở giải đấu này."

Thầy Park giúp đỡ rất nhiều cho HLV Gong Oh Kyun từ khi đến Việt Nam. Ảnh: Internet
Thầy Park giúp đỡ rất nhiều cho HLV Gong Oh Kyun từ khi đến Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng dành lời cảm ơn đến thuyền trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang-seo: "Trước hết, mọi người đều biết tới tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang-seo. Tôi cảm ơn ông ấy rất nhiều. Trước khi chuyển giao đội U23 Việt Nam cho tôi, ông ấy đã chịu rất nhiều áp lực.

Tôi cảm ơn HLV Park Hang-seo vì giúp tôi ổn định và thích nghi tại đây. Tôi đã cố gắng không tạo ra gánh nặng hay áp lực cho mình".

Dự kiến, 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 7 này để tiếp tục công việc của mình. Trong thời gian tới, hai vị chiến lược gia này sẽ đi dự khán các trận đấu V-League để tìm kiếm nhân sự bổ sung cho đội U23 và ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news