Tin mới

HLV U19 Malaysia tuyên bố đầy 'bất ngờ' trước trận bán kết với U19 Việt Nam

Thứ ba, 12/07/2022, 11:59 (GMT+7)

Chia sẻ sau khi giành vé vào bán kết, HLV Hasan Sazali Waras của U19 Malaysia cho biết đã có phương án để đánh bại U19 Việt Nam.

Lượt đấu cuối tại bảng B giải U19 Đông Nam Á 2022 đã khép lại vào tối 11/7. Trong trận đấu quyết định ngôi đầu giữa U19 Lào và U19 Malaysia, các cầu thủ Lào đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 1-0, qua đó tiến vào trận bán kết với tư cách đội nhất bảng B.

Trong khi đó, Malaysia xếp thứ 2 và sẽ gặp U19 Việt Nam ở trận bán kết đầu tiên. Đánh giá về sức mạnh của đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam, ông Hasan Sazali Waras của U19 Malaysia cho biết: 

"U19 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu năm nay và chúng ta có thể thấy là nền bóng đá của họ đã cải thiện một cách toàn diện ở các cấp độ.

Các cầu thủ Việt Nam thể hiện khả năng chơi bóng khá tốt, vì vậy chúng tôi không thể cho họ có nhiều không gian và cơ hội. Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước trận bán kết và hy vọng các cầu thủ kịp hồi phục".

HLV U19 Malaysia đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV U19 Malaysia đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng U19 Malaysia muốn các học trò sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm sau trận thua Lào để chơi tốt hơn ở bán kết. "Trận thua Lào là bài học cho tất cả cầu thủ. Tôi hy vọng toàn đội sẽ vực dậy sau thất bại và trở lại mạnh mẽ ở trận bán kết. Các cầu thủ thi đấu nỗ lực nhưng không thể có được chiến thắng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội".

Trận bán kết giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia diễn ra lúc 15h30 ngày 13/7 trên sân vận động Patriot. Các cầu thủ của chúng ta có lợi thế nhiều hơn một ngày nghỉ so với đối thủ. Hơn nữa, U19 Việt Nam cũng không có bất kỳ trường hợp nào bị treo giò ở trận bán kết sắp tới. Nếu thắng U19 Malaysia, thầy trò ông Đinh Thế Nam sẽ bước vào trận chung kết lúc 20h00 ngày 15/7.

U19 Việt Nam sẽ có một trận đấu khó khăn trước U19 Malaysia. Ảnh: Internet
U19 Việt Nam sẽ có một trận đấu khó khăn trước U19 Malaysia. Ảnh: Internet

Ở cặp đấu còn lại, U19 Lào với tư cách đội nhất bảng B sẽ chạm trán với đội nhì bảng A, U19 Thái Lan. Vốn không được đánh giá cao khi bước vào giải đấu năm nay, nhưng đoàn quân của HLV Michael Weiss lại đang sắm vai “ngựa ô” và tạo ra rất nhiều bất ngờ từ đầu vòng bảng. Trận đấu giữa U19 Lào vs U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news