Tin mới

Cao Thái Sơn khoe cận dung mạo quý tử, không quên hé lộ về mẹ của con trai

Thứ sáu, 12/01/2024, 15:02 (GMT+7)

Cao Thái Sơn không ngại hé lộ những hình ảnh về quý tử đầu lòng của mình và có nhiều tâm sự về cuộc sống khi đã có con trai.

Sau khi tiết lộ đã đón con trai chào đời thì mới đây, nam ca sĩ đã không ngần ngại hé lộ diện mạo của quý tử. Chia sẻ thêm về con trai, Cao Thái Sơn cho biết con trai anh chào đời giữa tháng 12/2023, cậu bé tên là Cao Thái Minh. Ở thời điểm hiện tại anh cũng như cả gia đình đang vô cùng hạnh phúc khi gia đình đón thêm thành viên.

Cao Thái Sơn giấu kín về danh tính mẹ em bé. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn giấu kín về danh tính mẹ em bé. Ảnh: FBNV

Thông qua loạt khoảnh khắc của quý tử được Cao Thái Sơn chia sẻ, có thể thấy nhóc tỳ 1 tháng tuổi vô cũng kháu khỉnh, đáng yêu và đặc biệt thừa hưởng nhiều nét trên gương mặt của nam ca sĩ. Về mẹ của em bé, giọng ca 8x vẫn giấu kín danh tính với lý do  'muốn giữ sự riêng tư của gia đình'. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn vẫn có những hé lộ về người đã sinh con cho mình: "Mẹ bé là một người rất xinh đẹp, con được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của bố mẹ".

Cao Thái Sơn khoe cận dung mạo quý tử, không quên hé lộ về mẹ của con trai - Ảnh 1
 
Cao Thái Sơn công khai diện mạo của quý tử. Ảnh: Internet
Cao Thái Sơn công khai diện mạo của quý tử. Ảnh: Internet

Được biết ở thời điểm hiện tại, bé Thái Minh đang ở cùng với Cao Thái Sơn tại biệt thự sân vườn của nam ca sĩ ở huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Giờ đây khi đã là bố, nam ca sĩ thừa nhận bản thân bận rộn hơn trước khi phải chăm con, để ý mua sữa sắm mọi vật dụng cho bé. Dù cuộc sống bận bịu hơn nhưng đây cũng chính là niềm vui của nam ca sĩ khi được tận hưởng cuộc sống làm bố.

Cao Thái Sơn khoe cận dung mạo quý tử, không quên hé lộ về mẹ của con trai - Ảnh 2
 
Cao Thái Sơn hạnh phúc khi được làm bố. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn hạnh phúc khi được làm bố. Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn (sinh năm 1985), là giọng ca nổi tiếng thập niên 2000, được ưu ái gọi bằng danh xưng "hoàng tử ballad" nhờ các bản hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Thời gian gần đây, anh ra mắt với bản hit mới có tên Tất cả hoặc không là gì cả. Những năm gần đây, ngoài hoạt động âm nhạc, Cao Thái Sơn còn kinh doanh bất động sản. Số tài sản anh sở hữu cũng khiến bao người phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Thái Sơn