Tin mới

'Chị đẹp' Mỹ Linh nói về chuyện hôn nhân 25 qua với nhạc sĩ Anh Quân

Thứ sáu, 12/01/2024, 13:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của diva Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Diva Mỹ Linh hiện tại đang gây chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tại đây, diva không chỉ gây chú ý nhờ chuyên môn âm nhạc mà còn ghi điểm với tính cách gần gũi, thường xuyên có những màn "quăng miếng hài", tạo không khí vui vẻ với các "đàn em". 

Diva Mỹ Linh lần đầu dám bước ra khỏi vùng an toàn, tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Diva Mỹ Linh lần đầu dám bước ra khỏi vùng an toàn, tham gia "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây trên Dân trí, Diva Mỹ Linh cho biết, ông xã đã động viên cô nhiều để dám bước ra khỏi vùng an toàn, tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Tại đây, giọng ca gốc Hà Nội còn có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình với nhạc sĩ Anh Quân. Chị cho biết, đồng hành cùng Anh Quân 25 năm trong âm nhạc và cuộc sống, Mỹ Linh thấy hôn nhân trọn vẹn, hài lòng về mọi thứ đã và đang có. Nhớ lại thời điểm mới yêu, Mỹ Linh nói cô và Anh Quân tiến triển mối quan hệ nhanh chóng.

"Yêu nhau vài tháng, chúng tôi cưới luôn, lao ngay vào đời sống gia đình. Lấy chồng, tôi chưa sinh con nhưng cũng trở thành mẹ. 10 năm đầu kết hôn mọi thứ trôi rất nhanh, việc này đến việc khác. Sinh con, nuôi dạy con trưởng thành, định hướng con trong công việc, chăm sóc nội ngoại 2 bên", ca sĩ nói.

Nhạc sĩ Anh Quân và bà xã. Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Anh Quân và bà xã. Ảnh: FBNV

Mỹ Linh tự hào, vì 25 năm qua cô và Anh Quân luôn nỗ lực để vun vén tổ ấm. Trong nghệ thuật, cặp đôi đã cho ra đời 4 liveshow xuyên Việt, gần 10 album với rất nhiều ca khúc. "Đó là tài sản lớn mà giới trẻ bây giờ muốn theo kịp cũng khó", Mỹ Linh cho hay.

"Nhìn lại thì tôi nghĩ chúng tôi đã rất cố gắng và đoàn kết, vì nhiều cặp đôi gãy cánh giữa đường, lấy nhau rồi không thể đồng hành trong nghệ thuật khi không còn tiếng nói chung. 

Đồng ý là tôi may mắn, nhưng trong cái may đấy cũng phải trải qua nhiều vấn đề, nhiều thăng trầm. Nhìn lại tôi thấy hài lòng, nhưng cũng khá mệt (cười)", ca sĩ bộc bạch.

Sau chặng đường gắn bó cùng nhau, Mỹ Linh và chồng có thể chia sẻ thẳng thắn mọi vấn đề trong cuộc sống mà không cần che giấu.

Giọng ca Trên đỉnh Phù Vân nói: "Những gì chúng tôi có với nhau rất đáng giá. Điều quý nhất là bây giờ chúng tôi không chỉ xem nhau là vợ chồng mà còn là bạn đời, tri kỷ. Chúng tôi có thể ngồi nói với nhau những điều mà nếu là thời mới cưới, chúng tôi không dám thổ lộ.

Bây giờ chúng tôi đủ tự tin, tin tưởng để nói thật lòng những gì chúng tôi nghĩ, bộc lộ phần yếu đuối nhất của mỗi người vì lúc trước còn "ra oai" với nhau (cười). Điều này không dễ, bởi có những người cho đến cuối đời vẫn không nói hết ra suy nghĩ thật lòng của họ với bạn đời".

Mỹ Linh có những chia sẻ về chuyện hôn nhân gây chú ý. Ảnh: FBNV
Mỹ Linh có những chia sẻ về chuyện hôn nhân gây chú ý. Ảnh: FBNV

Mỹ Linh quan niệm, trong hôn nhân sự chân thành là yếu tố quan trọng hàng đầu. Cô không thích sự ngọt ngào, lãng mạn quá mức vì tự nhận mình "thân lừa ưa nặng". 

"Tôi là kiểu phụ nữ "thân lừa ưa nặng". Nếu quá ngọt ngào và lãng mạn thì tôi không chịu được. Anh Quân là "trai Bắc" mà. Bạn phải hiểu những giai đoạn ngọt ngào, lãng mạn chỉ có trong lúc tán tỉnh nhau thôi. Đâu thể tán suốt đời được (cười)", ca sĩ chia sẻ.

Hiện, những chia sẻ của diva Mỹ Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh Anh Quân