Tin mới

Cao Thái Sơn nói rõ về sự thay đổi sau khi có con

Thứ ba, 09/01/2024, 17:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Cao Thái Sơn khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Gần đây, thông tin về việc ca sĩ Cao Thái Sơn trở thành bố đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên của Dân trí, nam ca sĩ cho biết anh tạm thời chưa muốn tiết lộ nhiều thông tin về con trai và sẽ chia sẻ thêm khi thích hợp. Cao Thái Sơn thừa nhận rằng ông đã có ý định trở thành bố từ lâu, nhưng trước đó chưa đến lúc phù hợp. Hiện tại, anh tự nhận mình đã đủ trưởng thành và sẵn sàng trở thành người bố tốt.

Cao Thái Sơn là nam ca sĩ nhận được sự yêu mến của khán giả. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn là nam ca sĩ nhận được sự yêu mến của khán giả. Ảnh: FBNV

"Từ khi có con, tôi phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt để phù hợp cho việc chăm sóc con. Tôi học hỏi mỗi ngày cho việc làm bố. Với tôi, năm 2023 rất viên mãn khi những điều tuyệt vời đã đến với tôi", anh chia sẻ.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Cao Thái Sơn còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và được biết đến là "đại gia ngầm" khi sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự tại các địa điểm như TPHCM, Long An, Đà Nẵng, Đà Lạt...

Thời gian này, Cao Thái Sơn tích cực hoạt động nghệ thuật sau quãng thời gian dài 'vắng bóng'. Ảnh: FBNV
Thời gian này, Cao Thái Sơn tích cực hoạt động nghệ thuật sau quãng thời gian dài "vắng bóng". Ảnh: FBNV

Trong tháng 12/2023, thông tin về một Tai nạn giao thông mà gia đình Cao Thái Sơn gặp phải khi đang du lịch Đà Lạt đã thu hút sự quan tâm. Trong sự cố đó, xe ô tô chở gia đình anh va chạm với một tàu hỏa ở Đà Lạt. May mắn, Cao Thái Sơn không gặp chấn thương nào, trong khi mẹ và chị gái của anh chỉ bị thương nhẹ. Anh đã chia sẻ thông tin này với truyền thông và biểu đạt sự may mắn của mình trong tình huống đó.

Cao Thái Sơn là đại gia trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn là đại gia trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn (sinh năm 1985), là giọng ca nổi tiếng thập niên 2000, được ưu ái gọi bằng danh xưng "hoàng tử ballad" nhờ các bản hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Thời gian gần đây, anh ra mắt với bản hit mới có tên Tất cả hoặc không là gì cả. Những năm gần đây, ngoài hoạt động âm nhạc, Cao Thái Sơn còn kinh doanh bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Thái Sơn